fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแล้วผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้าน

Featured Image
ตำรวจจับกุมตัวแล้วผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้านพื้นที่ป่าพะยอมได้แล้วหลังศาลอนุมัติหมายจับ

 

 

พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง พร้อม ชุดสืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง ชุดสืบสวน สภ. ป่าพะยอม ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค9 และชุด ฉก.เสือดำ หน่วยปฎิบัติการพิเศษพัทลุง นำหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุงบุกเข้ารวบตัว นายเจริญพงศ์ อายุ 25 ปี จ.พัทลุง ใน ข้อหา กระทำความผิดพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนแบบที่นายทะเบียนจะออกใบอนุญาตให้ไม่ได้ ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร ขณะที่ผู้ต้องหาคนดังกล่าวกำลังนั่งอยู่ที่บ้านพักของตนเอง

 

โดยในเบื้องต้นนายเจริญพงศ์ฯได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวไปมอบให้ ร.ต.อ.สมหมาย เกื้อสุข ร้อยเวร สภ.ป่าพะยอม เจ้าของคดี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ขณะที่มูลเหตุที่ก่อให้เกิดการยิงถล่มบ้านนั้น จากชุดสืบสวนระบุสาเหตุมาจากเจ้าของบ้านที่ถูกยิงถล่มนั้นปากโป้ง เนื่องจากทั้งสองฝ่ายไม่ค่อยกินเส้นกัน พูดจาใส่ร้ายซึ่งกันและกันโดยเจ้าของบ้านที่ถูกยิงนั้น ชอบเอาเรื่องผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ไปพูดคุยทั้งในวงน้ำชา และวงเหล้าให้เสียหายต่างๆนาน พร้อมทั้งระบุว่าผู้ต้องหานั้นยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมาย จนทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจจึงใช้อาวุธปืนสงครามยิงข่มขู่ดังกล่าว

 

และเวลาเดียวเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งหาอาวุธปืนสงครามชนิดอาก้า ที่ใช้มาก่อเหตุ คาดว่าน่าจะถูกนำไปเก็บในสถานที่หนึ่งที่ได โดยเฉพาะบริเวณป่าละเมาะริมลำคลอง แต่การค้นหาไม่พบอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวแต่อย่างใด พร้อมประสานชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ EOD เข้าตรวจสอบ ค้นหาปลอกกระสุนปืนบริเวณรอบบ้านผู้ต้องหา แต่ไม่พบเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube