fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อีโอดีตรวจกระบะถูกปล้นจากยะลากว่า 1 ชม.

Featured Image
เจ้าหน้าที่อีโอดี ตรวจระทึกกว่า1ชั่วโมง รถกระบะที่ถูกปล้นจากยะลามาจอดทิ้งไว้ที่บาเจาะ นราธิวาส

 

 

พ.ต.อ.ลุกมาน บาเกาะ ผกก.สภ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ได้ประสานไปยังชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.กองกำกับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส มาทำการตรวจสอบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อมิตซูบิซิ สีขาว ทะเบียน กทม.ที่ถูกคนร้ายปล้นจากนายฮาฟิซ อายุ 31 ปี ขณะจอดซื้อสินค้าที่ร้านข้าวตรงข้ามร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาวิฑูรย์อุทิศ บริเวณตลาดเก่า เขตเทศบาลนครยะลา จ.ยะลา เมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 ที่ผ่านมา ที่คนร้ายได้นำมาจอดทิ้งไว้บริเวณปากทางเข้าตลาดนัดร้าง ซึ่งอยู่ตรงข้ามเยื้องกับทางเข้ามัสยิด 300 ปี บ้านตะโละมาเนาะ ม.1 ต.ลุโบะสาวอ อ.บาเจาะ ซึ่งชาวบ้านได้พบเห็นเมื่อเวลา 20.36 น.ของคืนวันที่ 13 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มาตรวจสอบและกันพื้นที่ไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวมาตรวจสอบในช่วงเช้าของวันนี้

 

ต่อมา พ.ต.อ.ดุลยมาน แยนา รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส น.ท.อภิวัฒน์ แสงสว่าง รอง ผบ.ฉก.ทพ.นย. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยว ได้ร่วมเดินทางมาตรวจสอบรถยนต์กระบะคันดังกล่าว โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวจะเข้าตรวจสอบรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดกั้นถนนทั้งขาเข้าและขาออก เกรงจะได้รับอันตรายหากรถยนต์กระบะคันดังกล่าว คนร้ายได้แอบซุกระเบิดไว้ จากการตรวจสอบรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เป็นเวลากว่า 1 ช.ม.แบบทุกซอกทุกมุม ไม่พบว่าคนร้ายได้แอบนำระเบิดแสวงเครื่องซุกซ่อนไว้แต่อย่างใด แต่พบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวน้ำมันเชื้อเพลิงหมด คนร้ายเลยนำไปจอดไว้ข้างทาง

 

ส่วนเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส ได้ทำการตรวจและจัดเก็บคราบลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย ที่มีคราบติดอยู่ที่พ่วงมาลัย เบาะนั่ง กระจกประตูด้านคนขับ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับบุคคลในสาระบบความมั่นคง รวมทั้งประวัติในทะเบียนราษฎร์ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาคนร้ายมาดำนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงมาเติมใส่รถ และมอบรถยนต์กระบะคันดังกล่าวให้กับนายฮาฟิซ เจ้าของรถกลับไป หลังจากจบกระบวนการตรวจสอบ ในการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆแล้วเสร็จ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube