Home
|
อาชญากรรม

“มองหน้าทำไม” วัยรุ่นชักปืนยิงเจ็บ 1

Featured Image
นั่งสังสรรค์อยู่หน้าบ้าน ถูกวัยรุ่นทัก “มองหน้าทำไม” ก่อนชักปืนยิง บาดเจ็บ 1 ราย เพื่อนผู้บาดเจ็บยันไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน

 

(13 พ.ย. 65) ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.รพีพงศ์ จิตตบุญธรรม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบ้านหลังหนึ่ง ในประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก. พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก. สส.พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส.และกำลังตำรวจสืบสวนสายตรวจ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบกองเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด 380 ซุปเปอร์ 2 ปลอก กระสุนปืนขนาดเดียวกันอีก 1 นัดตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายชนะพล อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา 2 นัด เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า

 

นายชัยยุทธ อายุ 33 ปี เพื่อนคนเจ็บ เล่าว่านั่งดื่มเบียร์กับนายชนะพลอยู่หน้าบ้าน สังเกตเห็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อคลุมสีครีม เสื้อด้านในสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ เดินผ่านหน้าบ้านไป สักพัก เดินย้อนกลับมาหน้าบ้านแล้วถามว่า “มองหน้าทำไม” ก่อนจะตอบกลับไปว่าไม่ได้มอง แล้วชายดังกล่าวได้เดินเข้ามาในรั้วบ้าน จากนั้นชักอาวุธปืนออกมาจากเอวกระหน่ำยิงนายชนะพล 2 นัด แต่กระสุนขัดลำกล้อง คนร้ายจึงรีบหลบหนีไป ตนเองได้วิ่งติดตามแต่ไม่ทันจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ามาจากอะไรเพราะไม่เคยมีปัญหากับใคร

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายก่อเหตุแล้วได้วิ่งหลบหนีไป และได้ถอดเสื้อคลุมปาทิ้งเข้าไปในป่าหญ้า ก่อนปีนรั้วหลบหนีไปทางถนนสายหลักหมู่บ้านประชานิเวศน์ 3

พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า หลังแพทย์ผ่าตัดนายชนะพลเสร็จ จะไปสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุ ซึ่งคนร้ายรู้เส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดีคาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ จึงสั่งให้ตำรวจสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี เก็บปลอกกระสุนปืนและเสื้อคลุมที่คนร้ายทิ้ง เพื่อนำไปตรวจสอบติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube