fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นายกแจ๊สเปิดใจไม่ทำงานร่วม 7 ว่าที่ผู้สมัครสส.

Featured Image
นายกแจ๊สเปิดใจ ไม่เกี่ยวข้องและไม่ทำงาน ร่วมกับ7ว่าที่ผู้ สมัคร สส. พลังประชารัฐอีกต่อไป

 

 

การเมืองใหญ่ที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ โดยเฉพาะจังหวัดปทุมธานีที่จะหมดวาระของ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และจะมีการเลือกตั้งและมีกระแสข่าวการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 7 เขตเลือกตั้งในจังหวัดปทุมธานี โดยมีการอ้างถึง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี อยู่เบื้องหลังในการผลักดันว่าที่ผู้สมัครทั้ง 7 ท่านของพรรคพลังประชารัฐ

 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า เนื่องจากการเมืองในปทุมธานีขณะนี้เขาได้เคลื่อนไหวกันแรง มีการวางตัวในหลายพื้นที่ ลงพรรคโน้นพรรคนี้ทุกคนผมรู้จักหมดเป็นพี่เป็นน้องกัน เคยทำงานด้วยกันคบหาสมาคมกันมาก่อน แม้แต่พรรคพลังประชารัฐทั้ง 7 ท่าน ผมก็รู้จักและเคยทำงานด้วยกันมา ผมยืนยันชัดเจนว่าทั้ง 7 ท่านที่ไปลงพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้เคยหารือผมก่อน วันนี้ผมขอให้สื่อมวลชนที่พยายามโยงว่าผมมีส่วนอยู่เบื้องหลังทั้ง 7 ท่านที่ไปลงพรรคพลังประชารัฐ แล้วหลังเลือกตั้งจะกลับมารวมกัน ผมยืนยันว่าไม่มี และผมไม่รู้เห็นกับการลงสมัครพรรคการเมือง ผมเคารพการตัดสินใจของแต่ละท่าน ทุกคนที่ตัดสินใจไปแล้วต้องมีเหตุมีผลในการลงสมัครพรรคการเมืองนั่นๆ ทั้ง ส่วน7 ท่านเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม แต่การทำงานต่อจากนี้คงทำงานร่วมกันไม่ได้ ไม่ว่าใครจะอยู่พรรคไหนก็ตามผมยืนยันว่าผมอยู่ประชาธิปไตย

 

ฝากพี่น้องชาวปทุมธานีที่เคารพและเลือกผมเข้ามาเป็นนายก อบจ. ผมไม่ได้ต้องการไปเล่นการเมือง แต่ต้องการให้ปทุมธานีเจริญ พัฒนาเท่าที่อื่นเขาไปทุกด้าน และอยากได้ ส.ส. ที่มีจิตใจช่วยเหลือเสียสละเพื่อพี่น้องประชาชนจริง ๆ หากจะอยากให้ปทุมธานีเราเจริญขอให้พี่น้องชาวปทุมธานีพิจารณาให้ดี เราผ่านวิกฤตของประเทศทั้งการแพร่ระบาดโควิด-19 ใน 2-3 ปีที่ผ่านมามี ส.ส.ในปัจจุบันมีใครบ้างที่ลงไปช่วยเหลือประชาชน ในช่วงสงครามโควิด-19 ช่วงความเป็นความตาย ในช่วงน้ำท่วมมี ส.ส.คนไหนบ้างที่ลงไปดูความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน หากใกล้เลือกตั้งเดียวก็ลงไปดูกันเอง ซึ่งนี่คือสิ่งที่เป็นมา ผมอยากให้พี่น้องประชาชนตัดสินใจครั้งนี้ เพื่อให้ปทุมธานีเดินหน้าในทิศทางเดี่ยวกันเป็นทีมเดียวกัน หากเขตนั้นพรรคนี้เขตโน้นพรรคนี้เขตนี้ปทุมก็จะเป็นสภาพแบบเดิม

มีการทะเลาะขัดแยงกัน ผมยืนยันว่าทั้ง 7 คนพบปะพูดคุยกันได้แต่การทำงานจะทำด้วยกันไม่ได้อีกต่อไป รวมถึงการไปให้ข่าวว่าผมอยู่เบื้องหลัง ผมรับพฤติกรรมนี้ไม่ได้ ขอให้พี่น้องประชาชนเข้าใจว่าผมเหมือนเดิมเป็นประชาธิปไตยและผมอยู่ในส่วนของท้องถิ่น ทำให้ปทุมธานีเจริญให้ได้ ขอให้สื่อมวลชนเมื่อได้รับข้อมูลใดแล้วขอให้เข้ามาสอบถามผมบ้าง อย่าไปตีข่าววิเคราะห์เอามันปาก ซึ่งผมยืนยันว่าผมอยู่ประชาธิปไตย ทุกคนรู้ว่าอุดมการณ์การเมืองมันต่างกัน ทุกคนรู้ว่าที่ออกไปเพื่อประสงค์อะไร ผมมองว่าพี่น้องประชาชนเขารู้และคิดได้ ผมจะเดินหน้าตามอุดมการณ์ผม ผู้แทนในทุกระดับจะต้องเป็นทีมเดียวกัน ทั้ง ส.ส. อบจ. องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น เทศบาล อบต. สจ. สท. เมื่อทั้งหมดเป็นเนื้อเดียวกันได้ การทำงานก็จะไม่มีความขัดแย้ง งบประมาณจะลงมาไม่มีการกีดกันกันในสภาพแบบปัจจุบัน เช่นการตั้งงบ สจ.เสนอทำถนนเส้นนี้ เมื่อเอาเข้าที่ประชุมเห็นว่าดีเป็นประโยชน์ต้อประชาชน แต่ อปท.ไม่ให้พื้นที่ จะเอาไว้ทำเอง เมื่อเวลาผ่านไปก็ยังไม่ทำ ประชาชนก็เสียประโยชน์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube