fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พิม พิมประภา”แฮปปี้คบแฟนหนุ่ม2ปี ไม่ติดถ้าชาวเน็ตเปิดวาร์ป

Featured Image
“พิม พิมประภา”แฮปปี้คบแฟนหนุ่ม2ปี ไม่ติดถ้าชาวเน็ตเปิดวาร์ป

 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ว่างพักเบรกจากงานก็ขอบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อน สำหรับนักแสดงสาวสวย”พิม พิมประภา”ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ควงหวานใจไปเที่ยวประเทศเกาหลี ทำเอาแฟนคลับคอยลุ้นถึงรูปคู่ แต่ก็ไร้สี่แวว ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวพิม เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า

“ไปเที่ยวเกาหลีมาก็สนุกดีค่ะ ไป2รอบแล้วในปีนี้ ซึ่งรอบนี้ไป8วันค่ะ ครั้งนี้ก็ไปเที่ยวพักผ่อน พิมรู้สึกว่าที่เกาหลีเป็นประเทศที่ครีเอทีฟมากๆ ซึ่งรอบนี้ไปกับแฟนแล้วก็มีเพื่อนด้วย ทริปนี้ก็ไม่ได้หวานปกติเลย คือคู่พิมเป็นคู่ไม่ได้หวานอยู่แล้ว เป็นฟิวอยู่ด้วยแล้วสบายใจมากกว่า ตอนนี้คบกันได้2ปีแล้ว โดยความสัมพันธ์มันปรับตัวกันอยู่แล้ว ส่วนไม่ค่อยเปิดตัว เพราะแฟนของพิมต้องการความเป็นส่วนตัวมากๆ เราเคยคุยกันแล้ว ว่าเขาอยากใช้ชีวิตปกติไม่อยากให้ใครจำเขาได้ คือเราเป็นคนนอกวงการมากๆ เลยอยากให้เกียรติเข้ามากที่สุด มองว่าการลงรูปไม่ได้จำเป็นสำหรับคู่เรา เพราะพิมชัดเจนอยู่แล้วว่าไม่ได้โสดนะ ส่วนตัวถ้ามีคนเปิดวาปแฟนหนุ่ม ก็เป็นสิ่งที่ห้ามไม่ได้ แต่ว่าพิมทำหน้าที่ของพิมแล้วโดยการให้เกียรติเขา ทางด้านฝ่ายชายก็คอยซัพพอร์ตตลอด

คอนเสิร์ตกามิกาเซ่รู้สึกประทับใจ มันเติมเต็มชีวิตวัยเด็กของเรามากๆ ได้เจอเพื่อนและแฟนคลับที่โตมากับเรา รวมมีโมเมนต์ความสุขคือมันคอมพลีทศิลปินเรามากๆ ตอนที่เพลงกามิกาเซ่ขึ้นเป็นเพลงแรก แฟนคลับกริ๊ดและร้องตามกันคือน้ำตาเราคลอเลย เหมือนเราส่งพลังมาให้พวกเรา เรียกว่าสมการรอคอยมาก”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube