fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ว่าที่คุณพ่อ! “พุฒ พุฒิชัย” ตื่นเต้น “จุ๋ย” ใกล้คลอด เผยชื่อเล่นน้องPJ

Featured Image
ว่าที่คุณพ่อ! “พุฒ พุฒิชัย” ตื่นเต้น “จุ๋ย” ใกล้คลอด เผยชื่อเล่นน้องPJ

 

เรียกว่าใกล้เข้ามาไม่ถึงเดือนแล้ว ก็จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างเต็มตัว สำหรับนักแสดงสาว”จุ๋ย วรัทยา”กับพระเอกหนุ่ม”พุฒ พุฒิชัย”ที่มีกำหนดคลอดประมานปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มพุฒิ เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

 

“ตื่นเต้นมากเพราะเป็นช่วงกำลังคลอดประมาณปลายเดือนถ้าไม่มีอะไรฉุกเฉินเกิดขึ้นมา ตอนนี้ก็มีจัดกระเป๋าไว้เพื่อเกิดอะไรขึ้นเราก็จะได้ไปเลย เดือนนี้ก็จะพยายามไม่รับงานที่ไกลๆที่ออกต่างจังหวัด เพราะกลัวฉุกเฉินเราต้องพาเขาไปโรงพยาบาล เผยเรื่องฤกษ์กำหนดคลอดก็ดูไว้3-4วัน สุดท้ายก็อยู่ที่ตัวลูกด้วยว่าเขาจะมาวันไหนโดยจุ๋ยจะผ่าคลอด ทางด้านของจุ๋ยเองก็ตื่นเต้นตอนนี้ก็เริ่มเดินช้าลง คุณหมอก็บอกว่าถ้าเป็นไปได้ก็อย่าเดินเยอะ ช่วงนี้ก็มาเจอคุณหมอแทบทุกวีคเลย ส่วนชื่อก็จะใช้PJเป็นชื่อเล่น ด้านชื่อจริงยังไม่ได้ตั้ง แต่ก็มีเลือกไว้บ้าง”

 

” แพลนลูกคนที่2 คือใจก็อยากจะมีอีกสักคนหนึ่ง แต่ต้องดูร่างกายคุณจุ๋ยด้วยว่า หลังจากที่คลอดน้องร่างกายเขาเป็นยังไงบ้าง ต้องไปปรึกษาหมออีกทีหนึ่งด้วย เผยตอนนี้มีความสุขมาก มันเป็นสิ่งที่เราตั้งใจมากๆ เรื่องลูกและเรื่องสร้างบ้านให้ป๋าม๋า2ปีที่ผ่านมา”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube