fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กลัฟ คณาวุฒิ” ทุ่ม 20 ล้านสร้างบ้านใหม่ ทำใจงบบานปลาย รีเควสมีสนามฟุตบอล

Featured Image
“กลัฟ คณาวุฒิ” ทุ่ม 20 ล้านสร้างบ้านใหม่ ทำใจงบบานปลาย รีเควสมีสนามฟุตบอล

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่เป็นขวัญใจของแฟนๆ และมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่กำลังจะมีงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในช่วงสิ้นปีนี้ และแน่นอนว่าทันทีที่เปิดขายบัตร แฟนๆก็แห้กดจนหมดเกลี้ยง

งานนี้หนุ่ม “กลัฟ” ก็ออกมาเปิดใจให้แฟนๆแอบลุ้นว่าจะมีการเพิ่มรอบหรือไม่ รวมไปถึงแพลนสร้างบ้านที่เจ้าตัววางงบไว้ 20 ล้าน แต่ก็ทำใจหากบานปลายและคิดว่าน่าจะมีแตะถึง 40 ล้านบาทแน่นอน

“ ตอนนี้เราอยู่ในขั้นตอนเตรียมทุกอย่างอยู่ครับ เรากำลังจะเริ่มซ้อมลงปฏิบัติจริงๆแล้ว ตอนนี้เราวางทุกอย่างไว้เกือบครบ 100% แล้วครับ เหลือแค่ลงปฏิบัติจริงๆ แล้วก็ฝึกซ้อม ก็อาจจะพิเศษกว่าที่ต่างประเทศ เพราะการที่เราไปหาพี่ๆแฟนคลับที่ต่างประเทศจะออกแนวแฟนมีตมากกว่าแต่พอที่ประเทศไทยจะเป็นแนวคอนเสิร์ตเลย ก็จะมีความยิ่งใหญ่ ความจัดเต็มมากกว่าแน่นอนครับ”

 

“ บัตรขายหมดแล้ว ก็รู้สึกดีใจมากครับ ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ช่วยกันผลักดัน ทำให้เกิดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา และทำให้พี่แฟนคลับได้เข้ามาจอยคอนเสิร์ตครั้งนี้ของเรา และขอบคุณพี่ๆแฟนคลับทุกคนมาก ที่ให้การสนับสนุนผมนะครับถามว่าจะมีเพิ่มรอบไหม ก็มีเห็นที่บอกว่าอยากให้เพิ่มรอบ เอาจริงๆเราก็อยากเพิ่มนะครับ แต่ด้วยสถานที่หลายๆอย่าง ณ ช่วงนั้นน่าจะเป็นช่วงที่ทุกคนน่าจะอัดอันจากการจัดคอนเสิร์ตกันมาหลังจากโควิด ก็เลยจะมากระจุกอยู่ช่วงนั้นซะส่วนใหญ่ทำให้ฮอล์ต่างๆมันไม่ว่างด้วย ก็อาจจะมีโอกาสเพิ่มรอบ แต่ว่ามันก็ต้องดูในหลายๆเรื่องด้วย อยากให้รอติดตามกันก่อนแล้วกันครับ”

“ ตอนนี้เราออกแบบบ้านเสร็จเรียบร้อยทุกอย่างแล้วครับ ได้แบบบ้านที่ต้องการแล้ว ตอนนี้รอเหลือถมดินนี่แหละครับ มันนานตรงนี้นี่แหละเพราะช่วงก่อนหน้านี้ฝนตกตลอด ดินที่ถมไปมันก็ไหลออกก็ต้องถมได้เรื่อยๆ แบบบ้านจะเน้นและยึดที่ความคิดเราเป็นหลัก ผมรีเควสท์สนามบอลไปแต่ไม่ใช่สนามบอล 11 คนนะครับเป็นสนามแบบฟุตซอลเล็กๆ 5 คนเตะสนุกๆ งบวางไว้ก็ไม่น่าเกิน 20 ล้านมั้งครับ เป็นน้ำพักน้ำแรงเราเลยครับ”

 

“ กลัวบานปลายไหม ก็น่าจะบสนอยู่แล้วแหละครับ เพราะผมเห็นพี่ๆส่วนใหญ่ที่รู้จักที่มีประสบการณ์และเราถามมาก็ส่วนใหญ่ก็จะบานปลาย ก็คิดว่าน่าจะบานปลาย 100%เลยครับ 40ล้านไหม ก็น่าจะมีครับ เพราะเราไม่รู้ว่าเราอยากจะได้อะไรเพิ่มอีกหรือเปล่า ต้องรอดูบ้านให้เสร็จเรียบร้อยก่อน บ้านหลังนี้เก็บหอมรอมริดตั้งแต่เริ่มทำงานครับ ประมาณ 3-4 ปีได้”

 

“ ก็ภูมิใจมากเลยครับ อย่างที่บอกว่าความฝันเราจริงๆตอนแรกไม่ได้ใหญ่ แค่อยากจะซื้อบ้านเลี้ยงครอบครัวได้แค่นั้น ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จมากสำหรับเราแล้วครับ แล้ววันนี้เราทำสำเร็จแล้ว ก็รู้สึกว่ามันก็มาไวมากเหมือนกัน”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube