fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เขื่อน ภัทรดนัย” น้ำตาแตกขึ้นคอนเสิร์ต กามิกาเซ่ ยันอาชีพหลักนักจิตบำบัด

Featured Image
“เขื่อน ภัทรดนัย” น้ำตาแตกขึ้นคอนเสิร์ต กามิกาเซ่ ยันอาชีพหลักนักจิตบำบัด

 

เรียกว่าเป็นโมเมนต์แห่งความประทับใจ จนทำเอาน้ำตาซึมทั้งศิลปินและแฟนคลับเลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่และการรวมตัวของศิลปินค่าย กามิกาเซ่ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี “เขื่อน ภัทรดนัย หรือ เขื่อน K-OTIC” ร่วมขึ้นเวทีกับเพื่อนๆพี่น้องร่วมค่ายด้วย งานนี้เจ้าตัวเปิดใจ ได้ทำอะไรในสิ่งที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน เหมือนเป็นการหยิบเอาหนังสือเล่มเดิมมาเขียนตอนจบใหม่อีกครั้ง

“สนุกมากค่ะ ภูมิใจที่ได้เป็นตัวของตัวเอง เพราะรู้สึกว่าเป็นศิลปินจากค่าย KamiKaze หรือ K-OTIC หนูปิดหนังสือเล่มนั้นไว้แล้ว เราได้มีโอกาสเป็นตัวของตัวเองในหลายๆที่นะ แต่บางอย่างเรากลับไปแก้อดีตไม่ได้ คอนเสิร์ตครั้งนี้เหมือนเอาหนังสือเล่มเก่ามาเปิดอ่านใหม่แล้วเขียนตอนจบอีกรอบหนึ่ง มันก็เลยเป็นฟิวกู๊ดมากๆเลย และที่สำคัญพี่ๆ4คนเขาซัพพอร์ทมาตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว ความเป็น LGBTQ ของเรา แล้วก็ไก้ร่วมกับ SEVENDAY ก็สนุกมาก  ได้อยู่กับฝั่งสาวๆ พี่ๆก็คอยเชียร์จากอีกฝั่ง มันก็เป็นความสุขในรูปแบบหนึ่งที่อิ่มมากๆเลยค่ะ”

 

“ ถามว่าปลดล็อคไหม หนูว่าคำว่าปลดล็อคก็อาจจะเป็นคำนิยามของใครบางคนแต่ของหนูขอใช้เป็นคำนิยามเหมือนหนังสือเล่มหนึ่งที่เราคิดว่าเราเขียนจบแล้วปิดไปแล้ว พอมีโอกาสได้เปิดมาแล้วเขียนตอนจบใหม่อีกรอบหนึ่ง เพราะหนูรู้สึกว่าการเป็นตัวของตัวเอง มันได้เป็นขึ้นเรื่อยเรื่อย เป็นขึ้นทุกๆวันและเขื่อนเป็นอีกหนึ่งคนที่คอยบอกตลอดนะว่า วันนี้เราเข้าใจตัวเองแล้วไม่ได้แปลว่าเข้าใจแล้วจบไปทำอย่างอื่นต่อนะ การเข้าใจตัวเองมันคือการเข้าใจตัวเองในทุกๆวัน วันไหนที่หนูบอกว่าเข้าใจตัวเองเสร็จแล้วจบแล้วก็คือวันที่ไม่หายใจแล้ว เขื่อนก็เลยไม่ได้ใช้คำว่าปลดล็อค เพราะรู้สึกว่าการปลดล็อคมันเหมือนทุกอย่างเสร็จหมดเรียบร้อยแล้วใช้เป็นเขียนหนังสือเล่มเดิมตอนจบแต่เขียนใหม่ดีกว่า”

 

“น่ารักมาก จริงๆ K-OTIC เราขึ้นเพลงแรกคือ แฟนใหม่ พอมองไปที่ช่องเล็กๆมองออกไปเราเห็นว่าทุกคนมาเต็มฮอลล์มันตื้นตันมากน้ำตามาแล้ว รู้สึกดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมาก พี่ป๊อบปี้เขาให้กำลังใจดีมาก เขาไม่พูดอะไรเลย เขาเดินมาหยิบทิชชู แล้วเขาก็ซับแล้วเขาก็บอกว่าเดี๋ยวมามคาร่าไหลนะหมวย ไปทำได้ แล้วก็บีบมือเราก็ขึ้นเวทีกัน เป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลยค่ะ แล้วพอเข้าเพลงรักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ที่ทำให้เรารู้จักใครหลายๆคนและทำให้ใครหลายคนรู้จักเขื่อน K-OTIC ความรู้สึกมันภูมิใจสุดสุดเลยค่ะ”

 

“ ตอนนี้เรามีหลายภารกิจที่เราต้องลุยกันมากเลยค่ะ ดูน้องดารินลูกพี่จองเบ คุณลุงของหนูพี่ป๊อบปี้ภรรยาก็ท้องแล้ว ตอนนี้หนูก็ต้องทำใจแล้วนะว่าพี่ป๊อบปี้จะไม่ตามใจหนูเหมือนแต่ก่อนแล้วให้หลานหนึ่งคน แพลนตอนนี้อาจจะไม่ใช่เคโอติกค่ะ ตอนนี้เตรียมรับหลานค่ะ อาชีพหลักของหนูนักจิตบำบัดรักษาคนไข้ อยู่กับคนไข้ ทำอาชีพจิตบำบัดให้เต็มที่ที่สุด หนูมองว่าการร้องเพลงก็ชอบมาก และเป็นแรงบันดาลใจ และเป็นที่ที่หนูได้เป็นตัวเอง ได้เป็นครีเอทีฟเพลย์กาว ยังได้ติดต่อกับแฟนๆและทุกคนอยู่ เพราะฉะนั้นอยากกลับมาไหม อยากกลับมาอยู่แล้ว แต่ก็อยากเป็นในรูปแบบที่เขื่อนอยากทำค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube