Home
|
บันเทิงไทย

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไปฉลองฮาโลวีนอีแทวอน อาลัยผู้เสียชีวิต เลิกลุ้น “ไฮโซบิ๊ก” ขอแต่ง

Featured Image

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไปฉลองฮาโลวีนอีแทวอน อาลัยผู้เสียชีวิต เลิกลุ้น “ไฮโซบิ๊ก” ขอแต่ง

 

เกี่ยวก้อยควงแฟนหนุ่ม “ไฮโซบิ๊ก” ไปฉลองครบรอบรัก 3 ปีที่ ประเทศเกาหลีใต้ เพราะฝ่ายชายเคยเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนที่นั่นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว สำหรับสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่า วางแพลนจะไปปาร์ตี้ฮาโลวีนที่อีแทวอนด้วยเช่นกัน แต่วันนั้นไปร้านของเพื่อนที่ย่านกังนัมก่อน

“เพิ่งผ่านวันครบรอบมาจริงๆประมาณวันที่ 12 ตุลาคม ผ่านมาสักพักแล้ว เมื่อสามปีที่แล้วเขาขอเป็นแฟนที่เกาหลีก็เลยกลับไปที่เกาหลีอีกรอบ ก็ไปกับกลุ่มเพื่อนด้วย 10 กว่าคน ไปที่เดิมเลยแล้วกะว่าจะไปเที่ยวฮาโลวีนแหละจริงๆแล้ว ซึ่งก็เศร้านิดนึง พูดตรงๆว่าเวลาเราคิดถึงฮาโลวีนทุกคนก็จะบอกว่าที่เกาหลีสนุกมาก อีแทวอนสนุกมาก แต่รอบนี้จริงๆก็ตั้งใจว่าจะไปอีแทวอนแต่พอดีว่าเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่งเขามีเพื่อนที่อยู่ที่นู่น แล้วร้านเขาเปิดใหม่ วันแรกเราเลยไปร้านนี้ก่อน แล้ววันที่สองค่อยไปอีแทวอน ซึ่งพอวันแรกมันก็เกิดเหตุการณ์เลย เราอยู่ชองดัม กังนัมก็คืนนั้นเลย เป็นช่วงที่เรากำลังจะกลับแล้วก็มีข้อความมาจากหลายๆคนว่ามันมีเหตุการณ์เกิดขึ้น อยู่อีแทวอนหรือเปล่า ซึ่งตอนนั้นจริงๆก็งุ่นง่านนะ เพราะว่าก็เริ่มเครื่องติดแล้ว ก็แบบทำไมเราไม่ไปอีแทวอน คนมันเยอะกว่า มันน่าสนุกกว่าโน่นนี่ เพื่อนส่วนใหญ่ก็บอกว่าไปได้ แต่จะกลับไม่ได้ เพราะว่ามันจะ หาแท็กซี่ไม่ได้เลยเราก็เลยโอเค เราไม่พร้อม พรุ่งนี้เราค่อยไป ค่อยจองรถไปกัน แต่คืนนั้นก็เป็นคืนที่มีเหตุการณ์ ก็ตกใจมาก มีจำนวนผู้เคราะห์ร้ายเยอะมากก็เสียใจกับเขาด้วย”

 

“ คือตอนไปถึงแอร์พอร์ต แปลกมากรัฐบาลที่โน่น เขาจะส่งข้อความเข้ามือถือประชาชนตลอดเวลาเดี๋ยวแผ่นดินไหวตรงจังหวัดโน้นจังหวัดนี้  มีเหตุตรงนี้ ข้อความดังตลอดเวลา แล้ววันนั้นประมาณเกือบเที่ยงคืนก็มีข้อความมาว่าอย่าไปที่นี่นะ ให้ทุกคนกลับบ้าน ตอนนั้นเรารู้แล้วว่ามีผู้เสียชีวิต แต่ไม่รู้ว่าเยอะขนาดไหน ก่อนนอนรู้ว่าประมาณ 50 คน แต่พอตื่นมาก็รู้ว่ามันเยอะมากแล้วก็เห็นไอจีของน้องวิว วรรณนารถ ว่าเขาอยู่ในนั้น ก็เป็นห่วงเขาเหมือนกัน ก็โชคดีว่าเขาปลอดภัย แต่วันนี้ในงานมีเขื่อนมา น่าจะถามเขื่อนเพราะว่าเขื่อนน่าจะใกล้กว่า ขนาดเมย์ไม่ได้อยู่ตรงนั้น ทุกคนยังห่วงขนาดนี้เลย ตัวเราก็ยังคิดเลยว่าเดี๋ยวเรากลับมาเราจะชวนเพื่อนเพื่อนไปทำบุญกัน เราก็ไม่รู้นะถ้าไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น อีกวันนึงเราก็ต้องไปที่นั่นแน่ๆเลย เพราะเราก็คิดว่าไม่มีแท็กซี่ใช่ไหมเดี๋ยวเช่ารถส่วนตัว เดี๋ยวไปซื้อชุดแต่งตัวผีกัน มันน่าสนุกจริงๆค่ะ เพราะจริงๆเขาจะฉลองกันสามวันก็คือศุกร์ – เสาร์-อาทิตย์ แต่ไปไปมามาก็คือมีแค่วันนั้นวันเดียว ทุกที่ก็เงียบ ตอนกลับมาก็เห็นว่าเขาลดธงชาติเกาหลีลงครึ่งเสา ก็สงสารคนที่นั่นมากเลยค่ะ”

 

“ คุณแม่รู้เรื่องก็พิมพ์มาเลยว่ากลับหรือยัง เราก็เลยบอกแม่ว่าเพิ่งมาถึงเอง แม่ใจเย็นๆ ปลอดภัยก็อยากให้ทุกคนเห็นเป็นอุทาหรณ์ ไม่ว่าจะไปที่ไหน เราไม่รู้หรอกว่าอุบัติเหตุมันจะเกิดขึ้นกับเราหรือเปล่า เพราะฉะนั้นเราต้องมีสติ ถ้าเห็นว่าดูแล้วมันไม่ดีแล้ว เราก็ต้องรีบกลับเอาตัวเราและคนรอบข้างที่ไปกับเราออกมาจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด“

 

“ ส่วนวันครบรอบของเราก็ไม่ค่อยได้มีอะไรเพราะว่ามีเพื่อนเยอะด้วยแหละ ถามว่าหวานไหมเพื่อนๆก็คงชินแล้วแหละ ก็จะเป็นแนวตะเวนหาของกินซะส่วนใหญ่ ก็โอเค กลับมาเขาก็ถามว่าแฮปปี้ไหม มีความสุขไหม ดีใจไหมที่เขาพาไป ก็ดีใจค่ะ แค่ไปวันนึงเขาคิดจะชวนเราก็แฮปปี้แล้ว“

 

“ ถามว่าพร้อมหรือยังต้องเลิกลุ้นได้แล้วนะ เมย์พร้อมจนเมย์ลืมไปหมดแล้ว เมย์ว่าชั่งมันเถอะมันเลยไปแล้วไปถามคนอื่นเถอะค่ะ คือตอนนี้ล่าสุดดูสัมภาษณ์พี่ตู่ก็ชอบมาก ต่อให้ไม่มีอะไรเราก็อยู่กับเขาอยู่ดี ก็ยืมคำเขามาใช้แล้วกัน ไม่เป็นไรหรอกไม่ต้องมีเซอร์ไพรส์อะไรเราก็อยู่ข้างเธออยู่ดี”

 

“ เรื่องงานแต่งงานจะพูดว่าไม่จำเป็น เราก็มีพ่อมีแม่เนอะ เอาเป็นว่าตอนนี้เรามีความสุขที่จะอยู่ข้างๆเขาอยู่ เรื่องนั้นปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติพร้อมเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน หรือถ้ามันไม่มี ก็ไม่ได้ซีเรียสแล้ว เพราะมันเลยมานานแล้วถ้าเค้ารักเราเราก็ยังแฮปปี้ที่จะอยู่เราก็อยู่“

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube