fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หมั้นแล้ว!! วาววา ณิชารีย์ ยันภาพครอบครัวถือดอกไม้ ไม่ใช่งานแต่ง

Featured Image
หมั้นแล้ว!! วาววา ณิชารีย์ ยันภาพครอบครัวถือดอกไม้ ไม่ใช่งานแต่ง ด้านฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว รอพร้อมอีก 2 ปี  

นางเอกสาววาววาณิชารีย์เคลียร์ภาพโพสต์โมเมนท์สุดหวานกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวเฮนรี่ชาวนิวซีแลนด์จนหลายคนเม้าท์ว่าแอบไปแต่งงานเงียบๆที่ต่างประเทศแถมวันนี้เจ้าตัวยังมาเล่าถึงว่ามีปัญหาหลายอย่างที่ไม่ลงตัวกันจนทำให้หวิดเลิกกันมาแล้วหลายครั้งรับฝ่ายชายขอแต่งงานแล้วอีก 2 ปีพร้อมแต่งทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne31 ที่มี พีเคปิยะวัฒน์หนิงปณิตาและอาจารย์เป็นหนึ่งเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เกิดอะไรขึ้นที่นิวซีแลนด์แต่งหมั้นหรือยังไง?

วาววา : วาไม่ได้โฟกัสว่าอยากจะแต่งงานในชีวิตนี้หมายถึงว่าจะต้องมีงานแต่งหรืออะไรแต่พอไปเหมือนเค้าขอเราก็ไม่ได้จัดงานอะไรเค้าขอวันนึงก่อนเรากลับก็เหมือนนัดครอบครัวมาทานข้าวด้วยกันจัดที่บ้านทำกับข้าวด้วยกันเองมีแค่พ่อแม่น้องสาวแฟนน้องสาวเค้าฝั่งเรามีเพื่อนคนไทย 2 คน

มีคลิปออกมาเหมือนแต่งงานตามธรรมเนียมฝรั่ง?

วาววา : ช่วงโควิดแฟนวามาอยู่ไทยไม่ได้กลับไปเลยผ่านไป 3 ปีไม่ได้เจอครอบครัวเค้านานเลยถ่ายรูปร่วมกันจะได้มีภาพเก็บไว้ก่อนที่จะกลับมาไทย

ไม่ได้จัดงานแต่งแต่มีแหวนนิ้วนาง?

วาววา : เป็นแหวนหมั้นค่ะ

ก่อนไปมีระแคะระคายมั้ยว่าแฟนจะขอแต่งงาน?

วาววา : ไม่มีค่ะเค้าไม่ได้เจอครอบครัวนานก่อนที่เราจะเริ่มทำงานล็อตต่อไปเราไปหาครอบครัวเค้าก่อน

คบมากี่ปีแล้ว?

วาววา : 4 ปีแล้วค่ะครอบครัวเค้าก็ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเค้า

เหตุการณ์วันที่ขอแต่งงาน?

วาววา : บินไปถึงนิวซีแลนด์เราก็ยังห่วงว่าจะกักตัวเองนิดนึงเพราะบ้านเค้ายังไม่มีใครติดกลัวว่าจะเอาเชื้อไปแพร่ให้เค้าเก็บตัวอยู่ที่บ้านพักตากอากาศแยกออกมาบนภูเขาประมาณคืนที่ 4 พระจันทร์เต็มดวงแล้วที่นิวซีแลนด์เห็นดาวสวยที่สุดคืนนั้นดาวก็สวยพระจันทร์ก็สวยก็ชวนเค้าไปเดินเล่นปรมาณเที่ยงคืนนั่งเล่นสักพักก็เริ่มหนาวแล้วเราบอกกลับเถอะเค้าก็ไม่กลับยืนอยู่ตรงนั้นเราก็เดินเข้าไปถามแล้วเค้าก็คุกเข่า

เค้าพูดว่าไงบ้าง?

วาววา : วาจำไม่ได้รู้สึกว่าเค้าจะไม่ได้พูดด้วยแต่เค้าคุกเข่าแล้วมีแหวนเราก็ไม่ได้พูดอะไรเหมือนกัน

รู้สึกยังไง?

วาววา : เราก็งงเพราะตอนแรกเราคุยกันว่าเราไม่อยากได้แหวนหรืออะไรส่วนตัวรู้สึกว่าเรารักกันเราอยู่ด้วยกันเซอร์ไพรส์ค่ะเพราะเราไม่รู้ว่าเค้าเตรียมแหวนมานานแล้วไม่รู้ว่าเค้าจะขอเราตอนนั้น

แหวนเค้าออกแบบเอง?

วาววา : ใช่ค่ะด้วยความที่เค้าทำภาพ 3 มิติเค้าก็ออกแบบแล้วส่งไปให้คนทำเค้าบอกเค้าเตรียมไว้ประมาณ 3-4 เดือนแล้วแต่เค้ายังหาจังหวะที่ใช่ไม่ได้

ชอบอะไรในตัวเค้า?

วาววา : ความพยายามของเค้าความเค้าไม่ยอมแพ้ระหว่างที่คบกันมันจะมีหลายจุดที่ไปต่อด้วยกันไม่ได้หลายจุดมากๆจริงๆเค้าเคยขอด้วยแล้วครั้งนึงซึ่งเรารู้สึกว่าเรายังไม่พร้อมไม่เชิงปฏิเสธเรารู้สึกว่าตอนนั้นเรายังไม่พร้อมต่อใจเราตอบตกลงแต่ใจเรายังไม่พร้อมมันไม่ใช่สิ่งที่ใช่ในเวลาใช่

เหตุผลตอนนั้นที่ยังไม่พร้อม?

วาววา : ตอนนั้นเราเพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือนเรายังไม่รู้ว่าเค้าใช่หรือปล่าวตอนนั้นเป็นทริปแรกที่เค้ามาไทยเลย

เจอกันที่นิวซีแลนด์

วาววา : ใช่ค่ะตอนนั้นวาไปเรียนภาษาเราไปเรียน 2 เดือนรอบแรกเค้ายังไม่ตามกลับเดี๋ยวปีใหม่เราจะมาเราต้องกลับมาถ่ายละครพอสักไม่กี่เดือนเค้าก็ตามมา

ตอนปฏิเสธกลัวมั้ยว่าเค้าจะหายไป?

วาววา : เราไม่กลัวเพราะเรารู้สึกว่าเรามีเหตุผลที่ดีพอว่าเรายังไม่พร้อมด้วยตอนนั้นด้วยความที่เค้ารู้สึกว่าเราใช่และอยากให้เราเป็นของเค้าแต่เรารู้สึกว่าเรายังไม่มั่นใจมีการคุยกับนักจิตวิทยาด้วยว่าใครผิดใครถูกการกดดันให้เราตอบตกลงมันไม่ถูกต้องเพราะเรายังไม่ได้พร้อมก็มีการคุยทุกอาทิตย์ไม่ใช่แค่เรื่องนี้นะคะเรื่องการปรับตัวเข้าหากันด้วยเรารู้สึกว่าเราไม่สบายใจกับเรื่องนี้เราคุยกันว่ามีหลายจุดความแตกต่างเค้าวิทยาศาสตร์จ๋าเราอาร์ทติสจ๋าขอที่มันแตกต่างกันเยอะทำให้เรามีปัญหากันเยอะเราทะเลาะกันเยอะแต่ถ้าเราอยากจะไปต่อเราจะทำยังไงให้เราไปต่อเราก็ลองทุกวิถีทางถ้าไปต่อไปก็ไปต่อแต่ถ้าไม่ได้ก็ถือว่าเราทำเต็มที่แล้ว

จุดไหนที่ทำให้ประทับใจและชอบ?

วาววา : เค้าเป็นคนเก่งวาชอบผู้ชายที่ไม่ได้ต้องการเป็นผู้นำแต่เก่งแล้วไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนเราจะรอดถ้าอยู่กับคนๆนี้ในเรื่องของจิตใจศักยภาพในการทำงานต่างๆ

ช่วงแรกสื่อสารกันยังไง?

วาววา : ก็มีใช้ทรานสเลตด้วยเพราะเค้าชวนเราไปปีนเขา

เค้าย้ายมาอยู่เมืองไทย?

วาววา : ใช่ค่ะช่วงก่อนโควิด

เรามีละครเยอะไม่มีเวลาให้แล้วเขาทำอะไร?

วาววา : งานของเค้าเป็นดิจิทัลไม่ต้องไปทำงานแต่เราต้องออกไปทำงานระหว่างที่เราไปทำงานเค้าก็ทำงานของเค้าเค้าเป็นคนตัดสินใจมาเองมีทะเลาะกันอีกครั้งเหมือนกันเราทำงานหนักมากมันเป็นช่วงปีแรกที่วาเป็นอิสระละครมีประมาณ 6 เรื่องหนังอีก 1 เรื่องมีช่วงหยุดโควิดแต่พอถ่ายได้ทุกคนก็อัดถ่ายมีช่วงที่เราต้องทำงานตลอดเวลาแทบจะไม่มีเวลาเราก็เครียดด้วยยิ่งเราเป็นอิสระยิ่งต้องผลักดันตัวเองให้ทุกผลงานมันออกมาดียิ่งเครียดเหนื่อยไม่มีเวลาให้เค้ามีปัญหาทะเลาะกันอีกเค้าบอกทำงานขนาดนี้ไม่ดีต่อสุขภาพด้วยเธอมีศักยภาพที่จะทำอย่างอื่นอย่างธุรกิจแต่เราชอบการแสดงเรามีความสุขที่เราได้ไปเป็นตัวละครเค้าก็มีช่วงงอแง

ขอให้เลิกเล่นละครมั้ย?

วาววา : ไม่ได้บอกว่าให้เลิกแต่บอกว่าให้ทำอย่างอื่นดีกว่ามั้ยก็ทะเลาะกันชีวิตการเป็นนักแสดงของเราผ่านมา 10 ปีมันเป็นส่วนนึงของตัวเราไปแล้วถ้าจะรักเราอยากเป็นส่วนหนึ่งของเชีวิตเราเค้าต้องเข้าใจตัวตนของเราด้วย

ใครยื่นคำขาดขอเลิก?

วาววา : วาค่ะเราทำงานเหนื่อยมากเครียดมากแล้วเค้าก็กดดันเราด้วยว่าสิ่งที่เราทำมันคุ้มมั้ยวาบอกอันนี้เป็นตัวตนของวาถ้าเค้าเข้าใจก็ไปต่อแต่ถ้าไม่เข้าใจเราก็คงไปต่อด้วยกันไม่ได้เค้าก็คงคิดสักพักนึงเค้าก็เงียบเราโตมาในระดับนึงแล้วผู้หญิงยุคนี้ทำงานเองได้หาเงินเองได้เราไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องพึ่งพาใครคนที่จะมาอยู่กับเราต้องซัพพอร์ตซึ่งกันและกันและดูแลกันไปเห็นความสุขของเราสำคัญ

แพลนในชีวิตแต่งงาน?

วาววา : ใจวาไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะแต่งแต่เพื่อนๆอยากให้จัดใจวาถ้าจะแต่งก็เป็นที่ไทยเพราะว่ากับเฮนรี่ไปทำรีสอร์ทเล็กๆอยู่ที่เขาหลัก

อยากมีลูกมั้ย?

วาววา : อยากมีค่ะน่าจะแต่งอีก 2 ปีค่ะ

แต่งแล้วจะออกจากวงการ?

วาววา : ไม่จริงค่ะการเป็นนักแสดงคือตัวตนเรายังอยากใช้ชีวิตในแบบนี้อยากเป็นตัวละครยังสนุกยังถ่ายอยู่รับละครอยู่มีแค่ช่วงนี้ที่หยุดไว้เพื่อที่ไปจะรีโนเวทรีสอร์ทให้เสร็จแล้วเราจะกลับมาทำงานของตัวเองปกติได้

เฮนรี่เข้าใจมั้ยเรามีแพชชั่นในการเล่นละคร?

วาววา : เค้าก็เข้าใจค่ะเค้าเริ่มมาคิดในมุมมองของเราสงสารเค้าเหมือนกันเค้าอยู่ในต่างแดนเค้าก็งอแงนิดนึงว่าเราไม่มีเวลาเลยเค้าก็เลยมาคิดในของเราบ้างอะไรที่เราชอบเค้าก็เคารพในการตัดสินใจ

อยากบอกอะไรเค้า?

วาววา : ต้องขอบคุณที่เค้าอดทนมากๆเสมอมาตลอดมาในอุปสรรคที่เราผ่านพ้นด้ยกันมามันเป็นอะไรที่เราก็ภูมิใจเหมือนกันที่เราผ่านมันมาได้หมายความว่าในอนาคตไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็หวังว่าเรา 2 คนจะผ่านทุกอุปสรรคไปได้ด้วยกันตลอดไป

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์วาววาณิชารีย์

https://youtu.be/6Xtlx0690j8

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube