fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 18 ต.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 18 ต.ค.65_ไส้ใน-01

 

‘ศรีสุวรรณ’ โดนรัวหมัดไม่ยั้ง

          นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ถูกชายร่างใหญ่บุกชกเข้าที่ใบหน้าและเตะชายโครง ขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนจากกรณีฟ้องหน่วยงานให้ตรวจสอบทอล์คโชว์เดี่ยว ไมโครโฟน 13 ภายหลังทราบผู้ก่อเหตุชื่อ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล เป็นกลุ่มเสื้อแดง ให้เหตุผลการตบครั้งนี้เป็นการตบแทนประชาชนหมั่นไส้ศรีสุวรรณ ที่คอยร้องเรียนคนที่วิจารณ์รัฐบาลและก่อความวุ่นวายในสังคม

 

แจ้งจับ ‘ทีน่า-สรพงษ์’ แม่ค้ากระเป๋า

          ศาลออกหมายจับ ‘ทีน่า’ หรือ ‘สรพงษ์’ แม่ค้ากระเป๋าแบรนด์เนมออนไลน์ ในข้อหาคดีทำลายทรัพย์ จากกรณีขีดเขียนกระเป๋าแอร์เมสของลูกค้าที่มาฝากขายว่าเป็นของปลอม พร้อมท้าหากเป็นของจริงจะเลิกเป็นสาวประเภทสองและเปลี่ยนชื่อเป็น ‘สรพงษ์’ ทันที แต่ต่อมาผลตรวจพบว่ากระเป๋าเป็นของแท้ เจ้าของกระเป๋าจึงดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยในวันฟังคำพิพากษาจำเลยไม่มา ศาลจึงออกหมายจับทันที

 

พ่อค้าซัด ‘ชัชชาติ’ ไม่ช่วยตลาดจตุจักร

          คลิปเหตุการณ์พ่อค้าที่ตลาดจตุจักรบุกชี้หน้าผู้ว่าฯ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ขณะลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อยตามจุดกรุงเทพฯ โดยส่วนหนึ่งของคลิปมีการพูดเรียกร้องให้หน่วยงานจัดการที่จอดรถเพิ่มเติม รวมถึงชี้ว่าทุกวันนี้คนเข้าห้างกันหมด ตลาดเงียบมาก ไม่เหมือนผู้ว่าฯคนก่อนๆที่สร้างตลาดมาดี ส่งผลให้คลิปดังกล่าวถูกแชร์เป็นวงกว้างและกำลังถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดียในขณะนี้

 

คนแรกในไทย โอมิครอน BQ.1

          ศูนย์จีโนมทางการแพทย์ไทย รพ.รามาธิบดี รายงานพบโอมิครอน BQ.1 ในประเทศไทยแล้ว 1 คน โดยระบุเป็นเชื้อสายพันธุ์ย่อยอุบัติใหม่ที่ มีความสามารถหลบเลี่ยงภูมิคุ้มกันที่เกิดจากการติดเชื้อ โควิด-19 ตามธรรมชาติหรือภูมิที่ได้จากการฉีดวัคซีนได้ดี รวมถึงถูกระบุให้เป็นสายพันธ์ุที่แพร่เชื้อเร็วสายพันธุ์หนึ่ง

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube