fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” หน้านิ่งไม่ตอบ- “ประวิตร” ป่วยลาประชุมครม.

Featured Image
“บิ๊กตู่” หน้านิ่งไม่ตอบสื่อก่อนประชุม ครม. ขณะ พล.อ.ประวิตร ส่งหนังสือลาแจ้งป่วย จากการลงพื้นที่ต่อเนื่อง

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีครั้งแรก หลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรียังไม่สิ้นสุด ที่ตึกบัญชาการ1

 

ซึ่งย้ายสถานที่การประชุมจากเดิมใช้ตึกสันติไมตรี โโยก่อนการประชุม พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ตอบคำถามว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีลาการประชุม ครม. หรือไม่ รวมถึง ไม่ตอบคำถามถึงแผนการเดินทางไปจังหวัดเพชรบูรณ์เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เพียงแต่พยักหน้ารับและทันทีที่นายกรัฐมนตรีขึ้นตึกบัญชาการเพื่อเป็นประธานการประชุมทีมงาน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ยื่นหนังสือลาการประชุม ครม. โดยระบุว่ามีอาการป่วย

 

ด้าน พล.อ.คงชีพ ตันตระวานิช โฆษกประจำตัวรองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร ได้ลาการประชุมคณะรัฐมนตรี มีอาการป่วย เป็นไข้ เนื่องจากโดนฝน ในการลงพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชัยนาท อ่างทอง และสิงห์บุรี

 

เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ต.ค.65 โดยในช่วงเช้าได้ให้แพทย์ มาตรวจอาการที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัดแล้ว และ โดย พล.อ.ประวิตร ได้โทรศัพท์แจ้งให้ พล.อ.ประยุทธ์ ทราบแล้ว ไม่มีอะรน่าเป็นห่วง ทั้งนี้ ในวันที่ 6 ต.ค. พล.อ.ประวิตรมีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมน้ำท่วม ที่ประตูระบายน้ำจุฬาลงกรณ์และประตูน้ำกึ่งถาวรปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube