fbpx
Home
|
ข่าว

“สมศักดิ์” พปชร.ยังไม่คุย “ธรรมนัส” จะกลับมา-โอกาส50/50

Featured Image
“สมศักดิ์” ยัน พปชร.ยังไม่คุย “ธรรมนัส”จะกลับมา ชี้โอกาส 50/50 ปัดตอบกระแสต้าน บอกวันนี้ไม่มี อนาคตไม่รู้

 

 

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ และแกนนำกลุ่ม 3 มิตร กล่าวถึงกระแสข่าวรอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยจะย้ายกลับมาสังกัดพรรคพลังประชารัฐ ว่า เรื่องนี้ก็ทราบเท่าที่สื่อทราบ พร้อมยืนยันว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน จึงยังให้ความเห็นอะไรไม่ได้

เมื่อถามว่าร.อ.ธรรมนัสกลับมาจะทำให้พรรคพลังประชารัฐเข้มแข็งขึ้นหรือไม่ นายสมศักดิ์ ระบุว่า ยังไม่ควรตอบอะไรในตอนนี้ ถ้าหากเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงจะทำให้ประชาชน

เข้าใจคลาดเคลื่อนได้ ให้เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงแล้วค่อยมาวิเคราะห์กัน เมื่อถามย้ำว่าถ้ากระแส ร.อ.ธรรมนัส กลับพรรคจริงจะกระทบกับกลุ่มสามมิตรหรือไม่ นายสมศักดิ์ ระบุว่า

ไม่สามารถตอบแทนผู้อื่นได้และเรายังไม่ได้คุยอะไรกัน ซึ่งเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้

 

ส่วนถ้าเป็นเรื่องจริงจะมีผลเปลี่ยนแปลงอะไรในพรรคหรือไม่เนื่องจากก่อนหน้านี้มีปัญหากันในพลังประชารัฐ นายสมศักดิ์ ระบุว่า ยังไม่ได้ฟังสมาชิกว่ามีความเห็นอย่างไร ขอเวลานิดนึงเพราะสัปดาห์นี้ ส.ส.จะได้เจอกันก็คงมีข้อมูลเพิ่มเติมขึ้น ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

 

โดยพรรคพลังประชารัฐจะมีกระแสต้าน ร.อ.ธรรมนัส เยอะหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้ยังไม่เห็นมีอะไรพูด แต่วันหน้าไม่ทราบ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

มีการเว้นที่ส.ส.ไว้ให้จะมีผลต่อการจัดตัวในเลือกตั้งครั้งหน้าหรือไม่ นายสมศักดิ์ ระบุว่า ไม่ทราบเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับกฎหมายหรือไม่เพราะไม่แน่ว่าจะเป็นการแปลกหรือไม่ที่การเมืองเว้นที่ไว้ให้ พร้อมยืนยันว่า การขับออกจากพรรคและรับกลับเข้ามาก็ไม่ได้มีข้อห้ามอะไร

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube