fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สอบตร.ทางหลวง นำรถราชการ ถ่ายพรีเวดดิ้ง

Featured Image
ตร.ทางหลวง ตั้ง กก.สอบ ผู้กองนำรถราชการ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ลงติ๊กต็อก หากพบผิด ดำเนินการทางวินัย

 

 

 

(22 ส.ค.2565) ตำรวจทางหลวง แจงกรณีนำรถหลวงมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง กองบังคับการตำรวจทางหลวง กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.,พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ รองผบช.ก. ,

 

พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล.ได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี ปรากฏภาพหรือคลิปวิดีโอทางสื่อออนไลน์ “โซเชียลถกสนั่น ผู้กองเอารถหลวงมาถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายคลิปลงติ๊กต็อก” นั้น จากการตรวจสอบในเบื้องต้นข้อเท็จจริงพบว่า

 

คลิปดังกล่าวถ่ายไว้เมื่อประมาณเดือนมิถุนายน 2565 โดยตำรวจผู้ปรากฎในคลิปเป็นข้าราชการตำรวจทางหลวงจริง และสถานที่ที่ปรากฏคือ สถานีตำรวจทางหลวง 4 กองกำกับการ 7 กองบังคับการตำรวจทางหลวง

 

ซึ่งในขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคณะกรรมการที่ได้ตั้งขึ้น หากพบว่ามีพฤติกรรมที่เป็นความผิดวินัยจะได้ดำเนินการทางวินัยโดยเคร่งครัดต่อไป

กองบังคับการตำรวจทางหลวง ต้องขออภัยต่อพี่น้องประชาชนและสังคมจากคลิปดังกล่าว และขอขอบคุณในความห่วงใยในความโปร่งใสในการปฏิบัติงาน โดยกองบังคับการตำรวจทางหลวงจะได้กำชับและควบคุมการปฏิบัติให้เป็นไปด้วยความเหมาะสมต่อไป

 

ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า กองบังคับการตำรวจทางหลวง ยังคงมุ่งมั่นในการปฏิบัติหน้าที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข เพื่อให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่น ศรัทธา โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด ให้สมกับคำขวัญ “ตำรวจทางหลวง ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง”.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube