fbpx
Home
|
ข่าว

กกท.จัดเสวนาความรู้การพัฒนากีฬาเป็นเลิศระดับชาติ

Featured Image
การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมเสวนาเผยแพร่องค์ความรู้การพัฒนากีฬาเป็นเลิศในระดับชาติ

 

นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมเสวนาเผยแพร่องค์ความรู้การพัฒนากีฬาเป็นเลิศในระดับชาติ ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ร่วมด้วย คณะผู้บริหาร กกท. และผู้เข้าร่วมอบรม ณ โรงแรมชัยคณาธานี จังหวัดพัทลุง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

รองผู้ว่าการ กกท. กล่าวว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรกีฬา โดยเฉพาะผู้ฝึกสอนกีฬา และบุคลากรกีฬาเฉพาะทาง และบุคลากรด้านวิทยาศาสตร์

 

วัตถุประสงค์การเสวนาในครั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เข้าร่วมทุกท่านจะสามารถนำความรู้ไปออกแบบโปรแกรมการฝึกฝนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของนักกีฬารวมถึงสามารถให้คำแนะนาด้านโภชนาการ

 

การป้องกันการบาดเจ็บ นำไปสู่การพัฒนาศักยภาพอย่างสูงสุดให้แก่นักกีฬา เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับชาติ และนานาชาติ สามารถพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศและอาชีพได้อย่างยั่งยืน รองรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในระดับชาติ

 

และระดับนานาชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับการจัดกิจกรรมเสวนาเผยแพร่องค์ความรู้การพัฒนากีฬาเป็นเลิศในระดับชาติ ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์ เป็นกิจกรรมเผยแพร่องค์ความรู้การพัฒนากีฬาเป็นเลิศในกีฬาแห่งชาติ

 

การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ซึ่งมีเนื้อหาการเสวนา จำนวน 4 หัวข้อ ประกอบด้วย 1. การเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายในนักกีฬาเยาวชน 2. การเสริมสร้างสมรรถภาพร่างกายระหว่างนักกีฬาเยาวชนชาย และนักกีฬาเยาวชนหญิง 3. การเสริมสร้างสมรรถภาพทางจิตใจของนักกีฬาเยาวชน และ 4. สารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา

 

นอกจากนี้ ก่อนเริ่มกิจกรรมเสวนาเผยแพร่องค์ความรู้การพัฒนากีฬาเป็นเลิศในระดับชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้มีพิธีมอบคอมพิวเตอร์พกพา (โน๊ตบุ๊ค) ให้กับสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ทั่วประเทศ โดยนางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ

 

กกท. ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้รับมอบหมายจาก ผู้ว่าการ กกท. ให้เป็นประธานการมอบในครั้งนี้ โดยมี ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท. ภาค ทั้ง 5 ภาค เป็นตัวแทนรับมอบ ซึ่งการมอบเครื่องคอมพิวเตอร์พกพา (โน๊ตบุ๊ค) ในครั้งนี้เป็นนโยบายของผู้ว่าการ กกท. เพื่อต้องการให้ กกท. ในส่วนภูมิภาคทันต่อเทคโนโลยี อีกทั้งยังส่งเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน ให้ครอบคลุมและรวดเร็วต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube