fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ฝากขัง หนุ่มขับเก๋งแหกด่าน พร้อมแจ้ง 5 ข้อหา

Featured Image
ตำรวจ ทองหล่อ คุมตัว หนุ่มขับเก๋งแดงหนีด่านตรวจ ฝากขังศาล พร้อมแจ้ง 5 ข้อหา

 

 

วันนี้ (25 ก.ค.) พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้นำตัวผู้ก่อเหตุขับรถเก๋ง สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังหลบหนีด่านตรวจของ สน.ทองหล่อ จนกระทั่งตำรวจสายตรวจที่จับรถจักรยนต์ไล่ตามต้องตัดสินใจยิงยางรถเพื่อสกัดกั้น ก่อนหลบหนีไป

 

 

มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ สามารถติดตามจับกุมตัวมาได้ ก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง ที่อาญากรุงเทพใต้ ในวันนี้

 

 

พันตำรวจเอก ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรีบสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุขับรถยนต์หลบหนีเอง เพราะตอนนั้นเกิดความกลัว กลัวว่าจะถูกตรวจค้นและถูกจับกุม เนื่องจากผู้ต้องหานั้นเพิ่งจะเสพยาเสพติดมาและมียาเสพติดอยู่ภายในรถยนต์อีก

 

 

เพราะก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาเพิ่งจะพ้นโทษในคดียาเสพติดมา 2 ครั้ง ในปี 2551 และ 2560 ในคดีเสพ และ ครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนรถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุนั้น จากการสืบสวนพบว่าเป็นรถยนต์ของคนที่มาจำนำกับผู้ต้องหา และเมื่อสอบถามว่าเหตุใดต้องขับไปที่สามเหลี่ยมดินแดง

 

 

ผู้กำกับบอกว่า ผู้ต้องหาตกใจเลยขับหลบหนีไปเรื่อยๆ แต่เมื่อไปถึงที่จุดจอดทิ้งรถ ก็ไปซ่อนตัวและโทรให้เพื่อนออกมารับตัวไปกบดาน และก่อนหน้าที่จะมาถึงด่านตรวจนั้น ผู้ต้องหาบอกว่าไปซื้อยาเสพติดมาเสพเองคนเดียวและตั้งใจจะออกไปหาเพื่อนคนหนึ่งแต่ก็เกิดเหตุการณ์ซะก่อน

 

 

ส่วนรถยนต์ของกลางที่เสียหายนั้น ผู้ต้องหาต้องรับผิดเอง และหลังจากนี้จะต้องขยายผลเพราะประวัติผู้ต้องหามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด

 

 

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้ง 5 ข้อหา ครอบครองยาเสพติด ประเภท 1 (ไอซ์), พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน, ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงาน และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งตำรวจจะคัดต้านการประกันตัวเนื่องจากคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

 

 

กระทั่งเวลา 10.00 น. พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ก่อเหตุออกจากห้องควบคุม มาขึ้นรถเพื่อนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังที่ ศาลอาญากรุวเทพใต้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube