fbpx
Home
|
ข่าว

ดาร์บี้แถลง ‘รูนี่ย์’ ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

Featured Image
ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ ประกาศยืนยัน เวย์น รูนี่ย์ ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการ พร้อมมีผลทันที

 

“แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษที่ปัจจุบันอยู่ในลีก วัน ประกาศยืนยัน เวย์น รูนี่ย์ อดีตนักเตะดังขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการ

 

โดยหลังการลาออก เวย์น รูนี่ย์ กล่าวว่า “วันนี้ผมได้พบกับผู้ใหญ่ที่สโมสร เพื่อแจ้งการตัดสินใจของผมที่จะขอออกจากสโมสร เพื่อความเป็นธรรมต่อพวกเขา พวกเขาได้พยายามอย่างหนักที่จะเปลี่ยนการตัดสินใจของผม แต่ผมได้ทำการตัดสินใจเป็นที่เรียบร้อย”

 

“ช่วงเวลาของผมที่สโมสร มันมีหลากหลายอารมณ์ และมีขึ้นๆ ลงๆ ตลอด แต่ผมก็ต้องบอกว่า ผมมีความสุขกับความท้าทายครั้งนี้ โดยส่วนตัวแล้ว ผมมีความรู้สึกว่า ตอนนี้สโมสรจำเป็นต้องมีใครสักคนที่เปี่ยมไปด้วยพลังมานำทีม และเป็นคนที่ไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา”

 

“ผมจะจดจำช่วงเวลาของผมที่ ดาร์บี้ ด้วยความภาคภูมิใจ และขอขอบคุณสต๊าฟฟ์ของผมทุกคน, ผู้เล่น และแน่นอนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนผมอย่างน่าทึ่ง ผมจะไม่มีวันลืมพวกคุณ และหวังว่าจะได้เจอกันอีกครั้งในอนาคตอันใกล้ ในสถานการณ์ที่แฮปปี้มากกว่านี้”

 

“สุดท้ายนี้ ผมรู้ดีว่า สโมสรยังคงเป็นที่สนใจสำหรับผู้คนที่จะเข้ามาบริหาร ที่ผมพูดแบบนี้ก็เพราะ ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ แถมมีแฟนบอลที่สุดยอด ผมขออวยพรให้พวกคุณพบเจอแต่สิ่งดีๆ และประสบความสำเร็จในอนาคต”

 

สำหรับ เวย์น รูนี่ย์ รับหน้าที่โค้ชแอนด์เพลเยอร์กับ ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ ในปี 2020 ก่อนรับบทบาทผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการในปี 2021 ก่อนในฤดูกาลที่ผ่านมา ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ ประสบปัญหาใหญ่ ถูกตัดคะแนนไป 21 คะแนนในแชมเปี้ยนชิพ ทำให้สุดท้ายต้องตกชั้นไปเล่นในลีก วัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube