fbpx
Home
|
ข่าว

”รูดิเกอร์” เปิดตัวซบ ”มาดริด” สั่นทุ่มเทสุดตัวให้ทีม

Featured Image
อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เปิดตัวซบ เรอัล มาดริด พร้อมใส่เบอร์ 22 ลั่น จะทุ่มเทสุดตัวให้กับสโมสร พร้อมยอมรับว่าปฏิเสธบาร์เซโลน่า

 

เรอัล มาดริด เปิดตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนี เป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากการเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปีเรียบร้อย

 

เรอัล มาดริด ยืนยันการเซ็นสัญญากับ รูดิเกอร์ อยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนถึงปี 2026 หลังจากเข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอูนิเบร์ซิตาริโอ ซานิตาส ลา โมราเลฆา เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ และประสบความสำเร็จด้วยดี

 

รูดิเกอร์ จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมกับประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่ เรอัล มาดริด ซิตี้ หรือศูนย์ฝึกซ้อมบัลเดเบบาส ก่อนเปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ พร้อมกับชูเสื้อหมายเลข 22 คนใหม่ ที่จะใช้ต่อจาก อีสโก้ ที่หมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

รูดิเกอร์ เปิดใจว่า “เรอัล มาดริดเต็มไปด้วยสุดยอดนักเตะมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งของผมเอง แต่ผมรู้สึกปลอดภัยและอยากจะเพิ่มขัดความสามารถในการแข่งขัน เพราะเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับทีม นี่เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของผม”

 

“ผมสัญญาได้เลยว่าผมจะทุ่มสุดตัว ผมอยากคว้าแชมป์ทุกรายการที่เราทำได้ อาลา มาดริด! และไม่มีอะไรมากไปกว่านี้”

 

นอกจากนั้น รูดิเกอร์ ยังยืนยันอีกว่าบาร์เซโลน่าแสดงความสนใจตัวเขา แต่ตัวเองตัดสินใจแล้วว่าจะต้องมาเรอัล มาดริด เท่านั้น

 

“ครั้งแรกที่เราได้ติดต่อกัน ผมยังไม่ได้มีส่วนร่วม เพราะเป็นเพียงการคุยกันผ่านทางเอเยนต์และพี่ชายของผม คือช่วงต้นเดือนกันยายน”

 

“ส่วนครั้งที่สอง ผมได้คุยกับ อันเชล็อตติ โดยตรงเลย คือในเดือนเมษายน นั่นเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด เพราะนั่นคือตอนที่ผมเลือกแล้ว ผมอยากเล่นให้สโมสรนี้ภายใต้การคุมทีมของเขา”

 

“มีความสนใจมาจากบาร์เซโลนาด้วย แต่ผมบอกกับพี่ชายไปว่า ต้องเป็นแค่ เรอัล มาดริด เท่านั้น ไม่มีข้ออื่น”

 

สำหรับ รูดิเกอร์ วัย 29 ปี หมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่ปี 2017 ประสบความสำเร็จครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ และ เอฟเอ คัพ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube