fbpx
Home
|
ข่าว

“แข้งเทพ” เปิดตัว “ทัศนพงศ์” หวนร่วมงาน “วิดมาร์”

Featured Image
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด การคว้าตัว ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ มิดฟิลด์เชิงรับจาก หนองบัว พิชญ เอฟซี เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

 

 

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมนักเตะเป็นรายที่สาม ด้วยการคว้าตัว “โอ๊ต” ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ มิดฟิลด์เชิงรับจาก หนองบัว พิชญ เอฟซี เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าโอ๊ตเลือกสวมเสื้อหมายเลข 17 ลงสนามให้กับแข้งเทพ แทนเจ้าของเดิมอย่าง รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ที่เปลี่ยนไปใส่หมายเลข 11 เจ้าตัวเผยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมทัพแข้งเทพ และตั้งตารอพบกับเพื่อนร่วมทีมครั้งแรกในการฝึกซ้อมวันจันทร์หน้า

สำหรับ “โอ๊ต” ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ นักเตะวัย 31 ปี สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง, มิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งขวา และแบ็คขวา เริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนกับ พัทยา ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ ปราจีนบุรี เอฟซี ต่อด้วย รังสิต เอฟซี จากนั้นได้ย้ายไปอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จนช่วยทัพ “เดอะ แรบบิท” คว้าแชมป์ไทยลีก 2 ปี 2019 หลังจากนั้นย้ายเข้าร่วมทีม เชียงใหม่ เอฟซี และล่าสุดกับสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี โดยฤดูกาลที่ผ่านมาลงสนามให้กับ “พญาไก่ชน” ไปทั้งสิ้น 30 นัด ทำไป 1 ประตู และ 2 แอสซิสต์

 

การเข้าร่วมทัพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ นับเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง ทัศนพงษ์ กับ ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือแข้งเทพ สมัยคุม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ช่วงปี 2016-2017 โดยเจ้าตัวกล่าวถึงการกลับมาร่วมงานครั้งนี้ว่า “สำหรับ วิดมาร์ เป็นโค้ชที่สามารถยกระดับและดึงศักยภาพของนักเตะทุกๆคนออกมาได้อย่างดี มีระบบการเล่นที่ดี ผมเริ่มต้นด้วยตำแหน่งแบ็คขวาภายใต้การคุมทีมของ วิดมาร์ โดยเขาบอกว่าผมสามารถเล่นได้ทั้ง มิดฟิลด์ และ แบ็คขวา ซึ่งผมก็ได้เรียนรู้และพยายามทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดในสิ่งที่โค้ชต้องการ”

 

“ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากครับที่ได้เข้าร่วมทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรที่ดีมากๆ มีผู้เล่นที่มีคุณภาพ ผมอยากจะเข้ามาพัฒนาศักยภาพตัวเองและทีมให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่แล้วครับ ฝากแฟนบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ให้เข้ามาช่วยเชียร์พวกเราในฤดูกาลหน้าด้วยนะครับ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube