fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 30 พ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 30 พ.ค.65_ไส้ใน-01

ลุ้น ชัชชาติ ฝ่าด่าน กกต.

          คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดประชุมพิจารณารับรองผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. และ สก. ในวันนี้ โดยจะตัดสินว่าผู้ชนะการเลือกตั้งมีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งหรือไม่ผ่านการนับคำร้องเรียน ซึ่งโลกออนไลน์ยังคงจับตาต่อไปกรณี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ หลังถูกร้องเรียน 2 ข้อหา คือ ปมป้ายหาเสียงรีไซเคิล และดูถูกระบบราชการ

 

ศึก ส.ส.เต้ ขู่ทำร้ายทนายเดชา

          ทนายเดชา แฉคลิปเสียง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ พรรคไทยศรีวิไลย์ หลังโดนข่มขู่ให้หยุดวิพากษ์วิจารณ์ คดีของแตงโม ไม่อย่างนั้นจะส่งคนมากระทืบ เร่งยื่นหนังสือถึงกองปราบและประธานสภาเพื่อตรวจสอบจริยธรรม ด้าน ส.ส.แจงแค่หยอกในฐานะเพื่อน จ่อเอาผิดทนายฐานดักฟังนำข้อมูลที่คุยกันมาเผยแพร่

 

ทนายตั้มเสริมทัพซัดคนขู่

          ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีทนายเดชาถูกข่มขู่ ชี้เป็นแค่คนปัดเศษกลับใช้อำนาจบาตรใหญ่ข่มขู่คนที่พูดจาไม่เข้าหู รับเงินเดือนประชาชนแต่เข้าข้างมิจฉาชีพ ปกป้องคนกระทำผิดอย่างผู้ร้ายข้ามชาติ ประกาศลั่นหมดศรัทธาเพราะยังหาข้อดีให้อิจฉาไม่เจอ

 

โมนาลิซ่าโดนทำร้าย

          ภาพวาดโมนาลิซ่า ผลงานชิ้นเอกของ ลีโอนาโด ดาวินชี่ ถูกชายคนหนึ่งที่แต่งตัวเป็นหญิงชรานั่งรถเข็นทำการขว้างและป้ายเค้กลงบนภาพศิลปะที่ตั้งอยู่ในพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์กรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส ก่อนถูกหน่วยรักษาความปลอดภัยรวบตัวในที่สุด เคราะห์ดีรูปไม่มีความเสียหายเนื่องจากถูกปิดทับด้วยกระจกกันกระสุน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube