fbpx
Home
|
ข่าว

“วิโรจน์” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่ากทม.

Featured Image
“วิโรจน์”ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ได้รับ ไม่ท้อหากไม่ชนะเลือกตั้ง แต่คะแนนฝั่งปชต.ชนะสะท้อนปชช.สิ้นหวังรัฐบาล

 

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ จากพรรคก้าวไกล ขอบคุณ ทุกคะแนนเสียงของประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งนี้ แม้ว่าคะแนนล่าสุดจะออกมาอยู่อันดับ 2 แต่ก็ขอขอบคุณที่ประชาชนให้ความไว้วางใจพรรคก้าวไกล ส่วนผลคะแนนต้องรอการนับให้ครบอย่างเป็นทางการก่อนจึงจะขอประมวลผลในภาพรวมได้ ส่วนจำนวนสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ สก. จะได้เท่าไหร่นั้น ยังไม่ได้ประเมิน

 

แต่คะแนนของผู้ที่ลงสมัครรับเลือกตั้งขั้วตรงข้ามกับฝ่ายรัฐบาล และเมื่อรวมกันแล้วได้มากกว่าร้อยละ 60 นั้น นายวิโรจน์ ระบุว่า เป็นการยืนยันได้แล้วว่าเป็นเพราะที่ประชาชนสิ้นหวังกับรัฐบาล และสะท้อนให้เห็นสิ่งที่ประชาชนต้องการอย่างแท้จริง ส่วนตนเองหากไม่ได้เป็นผู้ว่า ฯ กทม. ส.ก.ของพรรคก้าวไกล ก็พร้อมที่จะทำงานให้กับประชาชน ร่วมกับผู้ว่าฯ กทม.ที่ยืนเคียงข้างประชาชน

 

โดยนายวิโรจน์ ย้ำว่า ขอบคุณทุกกำลังใจทุกคะแนนที่ให้มาและจะได้นำไปปรับเป็นนโยบายการทำงานให้กับประชาชนต่อไป ซึ่งนโยบายของพรรคก้าวไกล ที่ต้องการให้เมืองมีความเท่าเทียมกัน ก็จะนำไปใช้ในการเลือกตั้งใหญ่เพื่อให้ทุกจังหวัดมี ความเท่าเทียม ต้องการใช้งบประมาณในการพัฒนาให้ทุกพื้นที่เหมือนกัน ซึ่งจะเป็นธงใหญ่ของพรรคก้าวไกลที่จะต้องเดินหน้าต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube