fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“เบิร์ด วันว่างๆ” เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ปมแต่งชุดตำรวจปราบจราจล

Featured Image
เบิร์ดวันว่างๆยูทูปเบอร์ดังเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังจากสวมเครื่องแบบตำรวจร้อยตำรวจเอกชุดปราบจราจลในงานแข่งรถ

 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้(20พ.ค.65) เบิร์ดวันว่างๆ” ได้เดินทางด้วยเครื่องบินมาจากกรุงเทพฯพร้อมเพื่อนอีก2คน ไปยังสภ.คูเต่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แล้วเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยเข้าพบกับ พ.ต.ท.อนุวัฒน์ เนาวรัตน์ หัวหน้าสภ.คูเต่าและร.ต.อ.ชอบ สุนทรพนักงานสอบสวน

 

โดยนำชุดเครื่องแบบตำรวจยศร้อยตำรวจเอกซึ่งเป็นชุดปราบจลาจลที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุมามอบให้กับตำรวจด้วย เบื้องต้นได้ถูกแจ้งดำเนินคดี3 ข้อหา คือ แต่งเครื่องแบบตำรวจโดยไม่มีสิทธิ์,ใช้เครื่องหมายราชการโดยไม่ได้รับอนุญาต,และแต่งกายคล้ายเครื่องแบบตำรวจและกระทำการใดๆอันทำให้ราชการตำรวจถูกดูหมิ่นหรือถูกเกลียดชัง

 

จากการสอบสวน เบิร์ดวันว่างๆก็ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาและพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดีและเปิดเผยว่ายอมรับผิดทุกอย่างที่ทำไปแค่ต้องการสร้างสีสันและความบันเทิงในงานแข่งรถตามที่ผู้จัดจ้างมาเท่านั้นและไม่มีได้มีการก่อกวนหรือมีเจตนาที่ลบหลู่ตำรวจ ภาพที่ปรากฏออกมาเพื่อสร้างความสนุกสานให้กับงานและเป็นสถานที่ปิด

 

โดยชุดที่สวมใส่ไม่รู้ว่าผิดเพราะแค่การแสดงเท่านั้นแต่มารู้ทีหลังว่าจะต้องขออนุญาตจากเจ้าหน้าที่ก่อน และต่อไปจะไม่สวมชุดนี้อีกแล้วและฝากเตือนไปยังเยาวชนถ้าจะทำหรือแสดงอะไรควรศึกษาเรื่องกฏหมายให้รอบคอบก่อนเหตุการณ์จึงเป็นบทเรียนทั้งตัวเองและคนอื่นๆรวมทั้งขอโทษเจ้าของสนามด้วย

ส่วนชุดเครื่องแบบตำรวจซื้อมาจากกรุงเทพฯ2ปีแล้วและเคยใส่มาแล้วครั้งหนึ่ง ส่วนชื่อที่ปักบนเสื้อก็เป็นชื่อเจ้าของร้านขายชื่อ

 

ด้าน พ.ต.ท.อนุวัฒน์ เนาวรัตน์ หัวหน้าสภ.คูเต่า เปิดเผยว่า คดีนี้ได้แจ้งดำเนินคดีกับ เบิร์ดวันว่างๆ 3 ข้อหาคือ แต่งเครื่องแบบตำรวจโดยไม่มีสิทธิ์,ใช้เครื่องหมายราชการโดยไม่ได้รับอนุญาต,และแต่งกายคล้ายเครื่องแบบตำรวจและกระทำการใดๆอันทำให้ราชการตำรวจถูกดูหมิ่นหรือถูกเกลียดชัง และหลังจากนี้ก็จะส่งสำนวนให้อัยการ และจะเรียกตัวเบิร์ดวันว่างๆมาพบอีกรอบ และวันนี้หลังจากที่มารับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้วก็จะปล่อยตัวไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube