fbpx
Home
|
ข่าว

“สมชัย” ขอคนราชบุรีเลือกผู้สมัครเสรีรวมไทย เข้าสภา

Featured Image
“สมชัย”อ้อนคนราชบุรีเลือกเสรีรวมไทย เข้าสภา ชี้ ประชาชนต้องตัดสินใจ เลือกฝ่ายรัฐบาล การบริหารคงเหมือนเดิม เลือกฝ่ายค้านเพิ่มการตรวจสอบ

 

 

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนนโยบายพรรคเสรีรวมไทย เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งซ่อม เขต 3 จังหวัดราชบุรีที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 ว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นการตัดสินใจของประชาชนที่จะเลือกผู้สมัครจากพรรคร่วมรัฐบาล หรือ ผู้สมัครจากพรรคฝ่ายค้าน

 

ที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตย ซึ่งจะมีความที่แตกต่างกัน หากเลือกผู้สมัครจากพรรครัฐบาล การบริหารประเทศก็จะเป็นแบบเดิม แต่ถ้าหากเลือกผู้สมัครจากพรรคฝ่ายค้านก็จะมีผลงานจริง ไม่มีชกลม เพราะ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้เดินหน้าปราบปราม ตรวจสอบการทุจริต อย่างต่อเนื่อง

ดังนั้น การที่จะมี ส.ส. ของพรรคฝ่ายค้านเพิ่มอีก 1 ที่นั่ง จึงเป็นเรื่องสำคัญมาก จึงขอคะแนนเสียงพี่น้องชาวอำเภอโพธาราม และอำเภอจอมบึง เลือก นางณัทนันต์ นิธิภณยางสง่าผู้สมัคร หมายเลข 1 จากพรรคเสรีรวมไทย แม้ว่าจะมีเวลาทำงานในสภาฯ ไม่ถึง 1 ปีก็ตาม ทุกการตัดสินใจมีความหมาย ซึ่งจะเป็นเสียงของพรรคฝ่ายค้านที่เข้าไปทำหน้าที่ตรวจสอบ ความโปร่งใสของรัฐบาลอย่างจริงจัง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube