Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” เมินถูกโจมตีไม่มีส.ก.หนุน-ทำงานกับทุกกลุ่มได้

Featured Image
“ชัชชาติ”เมินถูกโจมตีไม่มี ส.ก.หนุน มั่นใจเป็นอิสระสามารถประสาน พร้อมทำงานกับทุกกลุ่มได้ โค้งสุดท้ายมุ่งหน้าหาเสียง หวังเข้าถึงกลุ่มที่ไม่ได้อยู่ในออนไลน์ ชวนออกมาใช้สิทธิ์ให้มากๆ

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 8 เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายว่า ไม่มีอะไรต้องตื่นเต้น ยังคงเดินหน้าหาเสียงอย่างเต็มที่พยายามเข้าถึงกลุ่มที่ไม่ได้อยู่ในออนไลน์ ผ่านใบปลิว แผ่นพับ อยากให้ประชาชนมองเห็นนโยบาย

 

และมีเสียงตอบรับกลับมา พร้อมเดินหน้าร่วมเวทีดีเบตแสดงวิสัยทัศน์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ประชาชน และจะทำให้ดีที่สุด พร้อมขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนชาว กทม. ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ กันให้มากๆ พร้อมขอคะแนนเสียงเลือกตนเองเป็นผู้ว่าฯ กทม.

 

ขณะเดียวกัน นายชัชชาติ ย้ำว่า ข้อดีของการลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามอิสระ เพราะทำให้ประสานงานกับ ส.ก. ทุกพรรคได้ง่าย ที่ผ่านมา ผู้ว่าฯ หลายคนที่ลงอิสระ หรือ ไม่มี ส.ก. เป็นเสียงข้างมากในสภา กทม. ก็ทำงานได้ ไม่มีปัญหา

 

พร้อมยืนยันทำงานร่วม ส.ก. ทุกคน ทุกเขต และคงต้องถามกลับว่า ส.ก. พร้อมที่จะทำงานร่วมกับผู้ว่าฯ กทม. ที่ไม่ได้อยู่พรรคตัวเองหรือไม่ ทั้งนี้มั่นใจ ส.ก. ยึดประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้ง มากกว่าผลประโยชน์พรรคการเมือง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube