fbpx
Home
|
ข่าว

“เดชอิศม์” ฝากการบ้าน 3 ข้อ ทีมปชป.ใต้ทวงคืนพื้นที่

Featured Image

“เดชอิศม์” ฝากการบ้านทีมประชาธิปัตย์ 3 ข้อ ผนึกกำลังทวงคืนพื้นที่ภาคใต้กลับมายิ่งใหญ่ โวกระแสพรรคดีต่อเนื่อง

 

 

 

นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ดูแลพื้นที่ภาคใต้ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยย้ำว่า ตั้งแต่เป็นรองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคใต้ ก็ตั้งใจทำงาน

นำเอาความประชาธิปัตย์กลับมาให้ยิ่งใหญ่ด้วยวิธีที่ถูกกฎหมายและจะทำให้ประชาธิปัตย์ชนะการเลือกตั้งให้มากที่สุด จะไม่ทำให้พี่น้องชาวประชาธิปัตย์ผิดหวัง สำหรับจังหวัดสงขลา ถือเป็นเมืองหลวงของภาคใต้ โดยได้เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ครบทั้ง 9 เขตแล้ว และจะทยอยเปิดตัวให้ครบทั้ง 14 จังหวัด ส่วนจังหวัดที่ยังไม่ลงตัว มีเขต 4 จังหวัดตรัง เขต 8,9 จังหวัดนครศรีธรรมราช รวมถึงบางเขตใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ดังนั้น บางเขตต้องใช้วิธีการทำโพล

ซึ่งยอมรับว่า คนที่ไม่ได้รับการคัดเลือกอาจน้อยใจ แต่ต้องยอมรับกระบวนการ

 

ขณะเดียวกัน เคยตั้งเป้า ส.ส. ในพื้นที่ภาคใต้ ไว้ไม่ต่ำกว่า 35 ที่นั่ง แต่เมื่อมาถึงปัจจุบัน มีความมั่นใจมากขึ้น แต่ยังไม่ขอระบุว่าจะได้เพิ่มกว่าเดิมที่เคยประกาศไว้ เพราะกระแสพรรคกำลังมา และดีขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเลือกตั้งซ่อม 2 เขต ที่ เขต 1 จังหวัดชุมพร และเขต 6 จังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์ได้รับชัยชนะ นั่นสะท้อนถึงกระแสตอบรับกลับมา แม้มีบางสิ่งมา

กระทบภาพลักษณ์บ้าง แต่อยากให้ชาวประชาธิปัตย์ มั่นคง ช่วยกันแก้ปัญหาผ่านไปให้ได้ โดยต้องนับหนึ่งผนึกกำลังกัน จับให้แน่น พร้อมให้การบ้าน ผู้สมัครทำ 3 ข้อ 1. จับกันให้แน่น 2. ปรับบุคลิกให้ใจถึงพึ่งได้ 3. ข้อมูลพร้อม มาบวกกับความเป็นประชาธิปัตย์ โดยเชื่อว่า 3 ส่วนนี้ มารวมกัน ประชาธิปัตย์ไม่แพ้ใครในภาคใต้แน่นอน ถ้าทำตามนี้ ในการเลือกตั้งรอบหน้าประชาธิปัตย์จะกลับมายิ่งใหญ่และชนะอย่างขาดลอยแน่นอน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube