fbpx
Home
|
ข่าว

“ประภัสร์” ขอคะแนนคนคลองสามวา เลือก”ปิยะนุช”

Featured Image
“ประภัสร์” ขอคะแนนเสียงชาวคลองสามวา เลือก” ปิยะนุช” ย้ำเลือกคนที่ลงพื้นที่เข้าถึงประชาชน เพื่อแก้ไขปัญหาถูกละเลย หมู่บ้านขาดไฟถนน ท่อระบายน้ำอุดตัน คลองไม่ลอก

 

 

นายประภัสร์ จงสงวน ผู้อำนวยการกองการเลือกตั้งพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนางปิยะนุช จงบรรเจิด ผู้สมัครส.ก. พรรคไทยสร้างไทย เขตคลองสามวา ลงพื้นที่ตลาดนัดสี่แยกพระพรหมคลอง 2 และตลาดนัดเคซี หทัยราษฎร์ 39

 

โดยได้รับเสียงสะท้อนจากคนในพื้นที่ว่า ที่ผ่านมาเขตคลองสามวาเหมือนถูกปล่อยปละละเลยมานาน หลายหมู่บ้านไม่มีไม่มีไฟทางให้แสงสว่าง และท่อระบายไม่ได้รับการดูแล มีการชำรุดและไม่ได้การขุดลอก จนทำให้ท่อระบายน้ำอุดตัน

 

เพราะยังไม่ได้เป็นถนนสาธารณะ อีกทั้งคลองระบายน้ำก็ไม่ได้มีการลอกเป็นเวลานาน ทำให้เกิดการกีดขวางทางน้ำ เป็นผลให้มีปัญหาในการระบายน้ำ โดยเฉพาะช่วงเวลาฝนตกหนัก จนเกิดปัญหาน้ำท่วม

 

นายประภัสร์ ระบุว่า ปัญหาที่ชาวคลองสามวาต้องเผชิญ เป็นเรื่องที่สามารถแก้ไขได้ หากได้รับการดูแลอย่างจริงจัง และทั่วถึง ที่ผ่านมา ยังไม่มีใครที่ลงไปดูแลทุกข์สุขของชาวคลองสามวาอย่างแท้จริง

 

ซึ่งนางปิยะนุช ได้ทุ่มเทลงพื้นที่ รับฟังปัญหาของชาวคลองสามวาตลอดมา ตนเองมั่นใจว่าหากนางปิยะนุชได้รับการเลือกตั้งจะเป็นส.ก. ที่ดี จะติดตามทำงานชาวคลองสามวาอย่างใกล้ชิด ไม่มาให้เห็นหน้าเฉพาะเวลาหาเสียงเลือกตั้งแล้วหายไป และที่สำคัญ

 

จะช่วยประสานแก้ไขปัญหาไม่มีไฟทางให้แสงสว่าง และท่อระบายไม่ได้รับการดูแล แม้ว่าจะไม่ได้เป็นถนนสาธารณะก็ตาม รวมถึงขุดลอกคลองทั้งเขตคลองสามวา เพราะเราต้องยึดผลประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง มากกว่าข้อจำกัดของกฎระเบียบราชการ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube