fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” บอกมีความตั้งใจพัฒนากทม.ให้ดีกว่าเดิม

Featured Image
อัศวิน หาเสียงตลาดศรีดินแดง-ตลาดกลางดินแดง ขอคะแนนโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง บอกมีความตั้งใจพัฒนากทม.ให้ดีกว่าเดิม

 

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงที่เหลือเวลาอีก 7 วัน โดยวันนี้พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่หาเสียงพร้อมกับทีมรักษ์กรุงเทพที่เขตดินแดง บริเวณตลาดศรีดินแดง และพื้นที่ตลาดกลางดินแดง

 

โดยบรรยากาศการหาเสียงเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ในพื้นที่มีการมอบช่อดอกไม้ พวงมาลัยดาวเรือง และร่วมถ่ายรูปกับพล.ต.อ.อัศวิน รวมถึงมีการให้กำลังใจให้พล.ต.อ.อัศวินในการไปต่อ

 

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวภายหลังการลงพื้นที่ ว่า วันนี้มาเยี่ยมประชาชนชาวแฟลตดินแดง เพื่อแนะนำตัวกับประชาชนที่ส่วนใหญ่รู้จักตนเองค่อนข้างมาก รวมถึงกระแสตอบรับค่อนข้างดี จึงมาย้ำเพื่อขอความอนุเคราะห์ ขอคะแนนจากประชาชน หากเห็นว่าสิ่งที่เคยทำแล้วมีสิ่งที่ดีต่อประชาชนก็ให้ประชาชนพิจารณา ซึ่งจะเดินตามตลาด และชุมชนทุกวัน หรืออาจจะมีการปราศัยย่อยหรือปราศัยใหญ่

 

ซึ่งจะเดินไปแบบนี้จนกว่าจะถึงวันที่ 21 พ.ค.ก่อน 18.00 น.วันสุดท้าย โดยวันที่ 19 พ.ค., 21 พ.ค.จะมีการแห่ทั่วกรุงเทพฯ และวันที่ 20 พ.ค.จะมีการปราศัยใหญ่ที่หน้าลานคนเมือง กรุงเทพมหานคร จึงขอฝากประชาชนไปชมไปฟัง และให้กำลังใจกันได้

 

ซึ่งตนเองและทีมงานรักษ์กรุงเทพมีความตั้งใจที่จะมาช่วยกันพัฒนากรุงเทพมหานครให้ดีขึ้นกว่าเดิม เราเป็นกลุ่มที่ตั้งขึ้นมาด้วยความที่ต้องการพัฒนากรุงเทพมหานครพร้อมทีมคนลุยเมือง เราไม่ได้สังกัดพรรคการเมือง แต่จะทำให้กรุงเทพมหานครดียิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่

 

ส่วนจะมีนโยบายการดูแลชาวแฟลตดินแดง หรือชุมชน อย่างไรนั้นพล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า การดูแลแฟลตดินแดงขึ้นอยู่กับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์โดยการเคหะแห่งชาติ แต่เราก็เข้ามาเยี่ยมหากประชาชนต้องการสิ่งที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ที่เราทำได้ เราก็ดูแลอยู่แล้ว

 

อย่างไรก็ตาม ตนเองจะยังคงเยี่ยมตลาด ชุมชน และประชาชนที่อยู่อาคาร ตึกแถว อาคารสูง เพื่อทำความเข้าใจกับประชาชน ซึ่งช่วงเย็นจะยังคงมีการปราศัยอยู่ รวมถึงจะมีการขึ้นรถแห่สลับกันไป ไม่มีปัญหาอะไร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube