fbpx
Home
|
ข่าว

“ศิธา” ขอโอกาสไทยสร้างไทยได้ทำงาน

Featured Image
“ศิธา”ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายขอโอกาสไทยสร้างไทยได้ทำงาน ชี้เลือกตั้งผู้ว่ากทม.เป็นจุดเริ่มต้นการเมืองใหญ่ ชู “คุณหญิงสุดารัตน์” เป็นนายกฯหญิง

 

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงที่เหลือเวลาอีก 7 วัน ของน.ต.ศิธา ธิวารี ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพ ในนามพรรคไทยสร้างไทย ได้ลงพื้นที่หาเสียงพร้อมกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย และคาราวาน ”ไทยสร้างไทย ร่วมสร้างกรุงเทพฯ” ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชนเดินทางมารอที่จะฟังการปราศัย และมาให้กำลังใจ น.ต.ศิธา รวมถึงคุณหญิงสุดารัตน์? ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

โดยน.ต.ศิธา กล่าวปราศัยว่า ตนได้พูดบนเวทีตั้งแต่วันเปิดตัวก่อนที่จะรับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ?กทม.ได้บอกว่า ในส่วนของพรรคไทยสร้างไทยทำงานเป็นทีม และได้ประกาศชัดเจนเรื่องการลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ของไทยสร้างไทยครั้งนี้จะไม่ส่งผลเฉพาะ กทม.อย่างเดียว แต่จะส่งผลไปอีก 76 จังหวัดทั่วประเทศ ทั่วทุกภาค

 

เพราะพี่น้องที่ร่วมอุดมการณ์จากหลายจังหวัดจะมาช่วยกันที่กทม. และจะทำให้คนกทม.เห็นว่าการทำงานเป็นทีมของพรรคการเมืองนั้นเป็นอย่างไร การที่จะสื่อสารกับประชาชนอยากเปิดเผยว่าเราเป็นพรรคการเมืองที่สร้างขึ้นมาใหม่ แต่ภูมิใจที่จะพูดเต็มปากว่าเราจะส่งผู้ว่าฯ? กทม. เข้าไปทำงานให้คนกทม.

 

จะส่งส.ก.ให้ครบ 50 เขต ซึ่งเราทำอย่างที่พูด วันนี้สิ่งที่เราเห็นและสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้? คือ ประชาชนทุกจังหวัดมารวมกันที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นนักการเมืองท้องถิ่น อดีตรัฐมนตรี นักการเมืองระดับประเทศที่อยู่ต่างจังหวัดต่างๆ รวมทั้งประชาชนที่อยู่ในอาชีพต่างๆ ซึ่งผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมืองบอกตลอดเวลาว่า ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง แต่ปรากฎว่าเขาต้องเดินตามมาไกลๆ เราต้องมาดูแลและเป็นสิ่งที่? กทม.ต้องเข้ามาแก้ไข ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยเราทำงานกันเป็นทีม

 

ส่วนการเมืองใหญ่เราชูคุณหญิงสุดารัตน์เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนต่อไปของประเทศไทยแน่นอน และตนขอประกาศไว้ว่าหากได้เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครตนจะเป็นผู้ว่าฯคนที่ตัวเล็กที่สุดตั้งแต่เคยมีกรุงเทพมหานครมา ตนเคยเป็นส.ส.คลองเตยมาก่อน ตนติดดินและอยู่กับประชาชน ตนมั่นใจว่าประสบการณ์ทางการเมือง 22 ปีของตนเองเข้าใจ กทม.และวิถีชีวิตของคนในชุมชน รวมถึงมีแนวทางแก้ไขที่ได้นำเสนอทุกเวทีดีเบต

 

ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมกันทำงาน วันนี้มาเพื่อประกาศความตั้งใจจริง ประกาศการทำงานครั้งสุดท้ายในรอบ 30 ปี ทำให้คนตัวเล็กที่อยากเข้าถึงโอกาสซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายที่สร้างพรรคไทยสร้างไทย ที่ตั้งใจทำงานและไม่เคยพบความลำบากเท่าขณะนี้มาก่อน ในวันนี้จะมาทวงคืนความสุข เงินในกระเป๋าประชาชนให้กลับคืนมา

 

ประกาศเป็นพรรคที่สู้เพื่อคนตัวเล็กซึ่งเป็นคนกลุ่มใหญ่ที่สุดในประเทศ เช่น พนักงานบริษัท แม่ค้าหาบเร่ นักศึกษาจบใหม่เป็นต้น ซึ่งเป็นผู้ที่ทำมาหากิน ไม่เคยได้รับโอกาสจากรัฐ ทำให้เกิดความเหลื่อมล้ำสูง คนอีก 90% เป็นคนจน คนจนไม่ใช่คนที่ไม่เก่ง คนจนไม่ใช่คนที่ทำงานไม่ได้ เพียงแต่ไม่ได้รับการส่งเสริมจากรัฐ ซึ่งรัฐออกกฎมาเต็มไปหมด วันนี้ไทยสร้างไทยจะปลดล็อคให้ทุกคนลุกมาทำมาหากินให้เร็วที่สุด วันนี้ไทยสร้างไทยประกาศเป็นพรรคที่ให้โอกาสคนตัวเล็ก สร้างโอกาสและรายได้ ทุกคนที่ต้องการทำมาหากินต้องได้ทำ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube