fbpx
Home
|
ข่าว

“ตั้ว สิริณรินทร์” หาเสียง ชูนโยบายสร้างรายได้ชุมชน

Featured Image
“ตั้ว สิริณรินทร์” ผู้สมัคร ส.ก. บางพลัด เบอร์ 3 พปชร. ลุยหาเสียง ชูนโยบายสร้างรายได้ชุมชน จัดถนนคนเดิน เพิ่มช่วงเวลาค้าขายตลาดเช้า ไม่ต้องเก็บแผงตั้งแต่ไก่โห่

 

 

นายสิริณรินทร์ วินิจฉายะจินดา (ตั้ว) ผู้สมัครส.ก.เขตบางพลัด หมายเลข 3 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงขอคะแนนจากประชาชนชาวบางพลัด ชูสโลแกน “คนรุ่นใหม่ พร้อมพัฒนา เพื่อการเปลี่ยนแปลง” ย้ำว่าตนมุ่งมั่น และพร้อมที่จะพัฒนาบางพลัด เพื่อส่งต่อให้กับลูกหลานในพื้นที่

 

โดยตั้ว สิริณรินทร์ ระบุว่า มีความตั้งใจที่อยากจะนำสายไฟฟ้าสายสาธารณูปโภค ทั้งหมดในเขต ลงดินให้สำเร็จ รวมถึงติดตั้งไฟส่องสว่าง ทุกตรอกซอกซอยโดยเปลี่ยนไปใช้ระบบโซล่าเซลล์ ติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV เปลี่ยนพื้นที่รกร้างไม่ได้ใช้ประโยชน์มาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและสวนสาธารณะ เพิ่มพื้นที่สีเขียว เช่นที่ใต้สะพานพระราม8 ที่เป็นจุดที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม

 

พร้อมมุ่งหวังสร้างรายได้ ให้ชุมชนเข้มแข็ง ผ่านถนนคนเดินบางพลัด ให้คนในพื้นที่มีรายได้ และเพิ่มช่วงเวลาค้าขายในตลาดเช้า ไม่ต้องเก็บแผงตั้งแต่ไก่โห่ จากเดิมที่จะต้องเก็บก่อนเวลา 09.00 น. รวมถึงการแก้มลพิษทางน้ำ ที่มีขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวนมาก ด้วยการรณรงค์ไม่ทิ้งขยะลงแม่น้ำลำคลอง พร้อมจัดเก็บขยะและทำลายให้เป็นที่ถูกสุขลักษณะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube