fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 5 พ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 5 พ.ค.65_ไส้ใน-01

อดีตพระกาโตะขึ้นเวทีร้องเพลง

          ป้ายประกาศเชิญ กาโตะ อดีตพระฉาว ขึ้นเวทีร้องเพลงงานแสดงสินค้ากระตุ้นเศรฐกิจในจังหวัดแห่งหนึ่ง ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างหนักหน่วง จนทางการต้องประกาศยกเลิกการเชิญไป โดยหนึ่งในผู้จัดยอมรับมีการเชิญมาร้องเพลงจริงเพราะอยากให้โอกาสคนทำผิดมีที่ยืนในสังคม

 

กาโตะย่องเงียบคืนเงินวัด 6 แสน

          เจ้าหน้าที่เปิดหนังสือบันทึกข้อตกลงคืนเงินของ นายพงศกร จันทร์แก้ว หรืออดีตพระกาโตะ ว่าได้ทำการคืนเงินให้แก่วัดเป็นจำนวน 6 แสนบาทแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังถูกจับโป๊ะจนความแตกว่าเงินจำนวนดังกล่าวถูกเบิกไปในช่วงก่อนสึกเพียงไม่กี่วันเพื่อนำใช้เคลียร์สีกาและปิดปากสื่อเรื่องเสพเมถุนริมสันเขื่อน

 

หมอปลาบุกวัดติดป้ายต้าน

          หมอปลา นำทีมงานลงพื้นที่เข้าพบ เจ้าอาวาสวัดใหม่พรหมพิราม จ.พิษณุโลก กรณีวัดแห่งนี้ติดป้ายต่อต้านตนหาว่าเสื่อมเสียศาสนา รุกล้ำพื้นที่บุคคล จนเป็นไวรัลดังในโซเชียลมีเดีย โดยทีมหมอนำเงินมาทำบุญค่าป้าย 1,800 บาท พร้อมกับชาวบ้านเข้ามาสอบถามเรื่องการกินเหล้า-ฉันหมูกระทะในวัดของเจ้าอาวาส สุดท้ายจนมุมยอมรับขอเวลา 3 วันเพื่อลาสิกขา

 

แจ้งความหมอฟันหื่น

          แม่เด็กวัย 13 ปี และ 17 ปี ที่ถูกดาวทันตแพทย์ชื่อดังในโลกติ๊กตอกทำอนาจารโดยการวิดีโอคอลสำเร็จความใคร่โชว์ เข้าแจ้งความในข้อหาทารุณกรรมต่อร่างกายและจิตใจของเด็ก และ ข้อหาส่งเสริมให้เด็กกระทำการลามกอนาจาร เบื้องต้นผู้บริหารคลินิกของหมอฟันหื่นทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาว่าจะให้ทำงานที่คลินิกต่อหรือไม่

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube