fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุสรณ์” เตือนนายกฯ ศัตรูที่น่ากลัวที่สุดคือที่มาในรูปของมิตร

Featured Image
“อนุสรณ์” เตือนนายกฯ ศัตรูที่น่ากลัวที่สุด คือศัตรูที่มาในรูปของมิตร ชี้ 3 ป.ยังระแวงกันเอง “ประยุทธ์” จึงถูกโดดเดี่ยวลอยแพ

 

 

 

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี กระแสข่าวมีขบวนการจ่ายค่าหัว ส.ส. 5-30 ล้านบาท เพื่อโหวตล้มนายกรัฐมนตรี ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อยู่มาจะ 8 ปี นอกจากจะเป็นรัฐบาลที่ล้มเหลวแทบทุกด้าน

 

ในช่วงใกล้จะเป็นนายกฯครบ 8 ปี รัฐบาลกลับมีปัญหาวิกฤตเสถียรภาพอย่างหนัก แม้แต่ 3 ป. ที่ก่อนหน้านี้ประกาศยืนยันมาโดยตลอดว่ามาด้วยกันก็ต้องไปด้วยกัน ยังเกิดการระแวงกันเอง ถือว่าวิกฤตหนักมากๆ ศัตรูที่น่ากลัวที่สุด คือศัตรูที่มาในรูปของมิตร สถานการณ์เหมือนโยนเหรียญขึ้นไปบนอากาศสามารถออกได้ทุกหน้า เมื่อรองนายกรัฐมนตรีพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรีสำรอง พล.อ.ประยุทธ์

 

จึงเหมือนถูกโดดเดี่ยวและลอยแพ เชื่อว่าสถานการณ์จะกดดันพล.อ.ประยุทธ์ หนักขึ้นเรื่อยๆจนนำไปสู่การตัดสินใจไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง รัฐบาลจะเอาสมาธิที่ไหนมาทำงานบริหารราชการแผ่นดินแก้ไขปัญหาให้ประเทศชาติและพี่น้องประชาชน ยิ่งช่วงปลายอายุรัฐบาลมาเจอสถานการณ์ที่กดดันอย่างหนักเช่นนี้ ความยากลำบากจึงตกอยู่ที่พี่น้องประชาชนที่มีรัฐบาลแต่เหมือนไม่มีรัฐบาลทำงาน

 

 

นอกจาก พล.อ.ประยุทธ์ จะระแวงพรรคเล็ก นาทีนี้ยังอาจต้องหันมาระแวง 3ป.ที่สามารถน็อคพล.อ.ประยุทธ์ ได้ตลอดเวลา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube