fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 3 พ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 3 พ.ค.65_ไส้ใน-01

แชทลับคู่รักสันเขื่อน

          โซเชียลแห่แชร์ข้อความสนทนาคล้ายกับพระและสีกา โดยมีบางประโยคของข้อความฝ่ายชายพิมพ์ว่า ‘เจริญพร’ มีการนัดแนะให้มารับส่งที่จุดต่างๆของวัด รวมถึงข้อความเตรียมการเพื่อหวังมีเพศสัมพันธ์บนรถพร้อมข้อความหยอกล้อเชิงชู้สาว คาดเป็นของ ทิดกาโตะ และ ตอง ขณะยังห่มผ้าเหลืองอยู่

 

นักข่าวแจ้งความทิดกาโตะ

          นายกสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ควงนักข่าวที่ถูกพาดพิง แจ้งความเอาผิด อดีตพระกาโตะ หลังออกมาสารภาพความจริงเกี่ยวกับสัมพันธ์ลับและมีการพูดถึงการจ่ายเงินให้กับสื่อมวลชน 300,000 บาท เพื่อปิดข่าว โดยทางสมาคมฯให้คำปฏิเสธการรับเงินดำเนินเอาผิดต่อไป

 

อย่าเทียบไพรวัลย์กับพระปาราชิก

          นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว อย่าดึงตนกับพี่สมปอง ไปเทียบกับสมีที่ต้องปาราชิก ชี้ไม่เคยขึ้นสันเขื่อนหรือไม่เคยมีเรื่องชู้สาวขณะครองเพศบรรพชิต รวมถึงไม่เคยขย่มรถกับใคร ขอให้มีสติกับการเสพข่าว

 

ส่ง ‘ขุน ชานนท์’ ขึ้นศาล

          ตำรวจนำตัว ขุน ชานนท์ ส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือ ในคดีขับรถเฉี่ยวชนผู้ช่วยพยาบาล ฐานความผิด เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน ไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดารายืนยันไม่ได้มีอาการเมาสุราช่วงเกิดเหตุแต่ต้องรีบเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้ ไปพบตำรวจในวันนั้น

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube