fbpx
Home
|
ทั่วไป

“ทิดกาโตะ” โพสต์ยอมรับผิดทั้งหมด

Featured Image
ทิดกาโตะ โพสต์ยอมรับผิดทั้งหมด ถูกสีกายั่วยวนจนตะบะแตก ขณะกระแสจ่ายเงิน3แสนให้สื่อนั้นเป็นจริงหรือไม่ต้องติดตามต่อไป ยันมุ่งมั่น หลังจากนี้จะทำคอนเทนต์ดีๆ ยันไม่ทิ้งแฟนคลับ

 

 

 

ภายหลังจากที่วันนี้ (2 พ.ค. 65) ทิดกาโตะ หรือ อดีตหลวงพี่กาโตะ ได้โฟนอินเข้ามาในรายการโหนกระแส โดยยอมรับว่า ได้ไปที่เขื่อนกับฝ่ายหญิงและมีความสัมพันธ์กันจริง โดยอ้างว่าเป็นเพราะฝ่ายหญิงยั่วยวน ก็เลยพลาดและเผลอใจไป เพราะอายุยังน้อย นั้น ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ ‘หลวงพี่กาโตะ- ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง’ ว่า

 

“ผมขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะด้วยการขาดความยับยั้งชั่งใจและความคึกคะนองของผม วันนี้ผมต้องขอยุติการเป็นพระนักเทศน์ ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนี้ไป ผมจะหาคอนเทนต์ เรื่องราวดีๆ เรื่องตลกๆ ที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกท่านๆที่ติดตามผม ผมจะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหน ผมขอขอบคุณทุกๆท่านที่รักผมนะครับ”

 

โดยในวันนี้ที่รายการโหนกระแส สีกาคนดังกล่าว ได้ออกมายอมรับว่าเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2565 ตนได้ไปถวายเพลและได้ไปเจอกับอดีตพระจนมีการแลกไลน์ติดต่อกัน โดยอดีตพระมักจะทักมาชวนคุย จนมีการนัดแนะไปเที่ยวพักผ่อนที่เขื่อนและมีการนวดกันบนรถ หลังจากนั้นก็มีเพศสัมพันธ์กัน ยอมรับว่าไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กันครั้งเดียว

 

อดีตพระกาโตะ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโหนกระแส พร้อมยอมรับได้ทำกระทำผิดพลาดจริง อีกทั้งยังได้ระบุว่า ตนเองมีความจริงที่อยากจะพูด เนื่องจากเป็นฝ่ายถูกกระทำ และเป็นฝ่ายถูกหลอกมาตั้งแต่ต้นด้วย ยอมรับว่าพลาดจริงๆ ด้วยอายุยังน้อย และต้องเรียนตรงๆว่าผู้หญิงก็ยั่วเย้ายวน แต่ก็อยากจะพูดว่า ตั้งแต่รอบแรกมาก็โดนบังคับ ในการขู่เอาเงินตลอด

 

ซึ่งหลังจากที่มีอะไรกัน ฝ่ายหญิงบอกว่า “หลวงพี่ฉันมีหนี้นะ เราพลาดกันแล้วต้องรับผิดชอบ” ตนเองนั้นถูกแบล็กเมล์ จริงๆตนเองตั้งใจที่จะสึกปลายปีนี้อยู่แล้วส่วนมีการกล่าวอ้างว่าอดีตพระดังกล่าวได้มีการจ่ายเงินให้สื่อไปจำนวน3แสนบาทเพื่อปิดข่าวนั้นเป็นความจริงหรือไม่อย่างไรคงต้องรอติดตามข้อเท็จจริงต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews่ม

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube