fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทย เปิดตัว 3 ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย

Featured Image
ไทยสร้างไทย เปิดตัว 3 ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย “พิชชาวุธ-ทศพร-ธนพล” ขณะ “สุดารัตน์” ย้ำเป็นภาระกิจสุดท้ายของชีวิต ทำให้ประชาชนหายจน

 

 

พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค พร้อมด้วยนายต่อพงษ์ ไชยสาส์น เปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส.จังหวัดหนองคาย ประกอบด้วย นายพิชชาวุธ เหล่าศิริวิจิตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดหนองคายเขต 1 หนุ่มนักธุรกิจเลือดใหม่ เจ้าของธุรกิจประดับยนต์ และโครงการบ้านจัดสรร น.ส.ทศพร จันทร์ศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย เขต 2 หญิงแกร่ง อดีตลูกข้าราชการครู เจ้าของธุรกิจการก่อสร้าง และนายธนพล ไลละวิทย์มงคล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคายเขต 3 นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของธุรกิจบริษัทขนส่งระหว่างประเทศไทย – สปป.ลาว และเป็นอดีตผู้สมัครนายก อบจ.หนองคาย

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้กล่าวปราศรัยว่า ว่าพรรคไทยสร้างไทย เป็นภาระกิจสุดท้ายของชีวิต ที่ต้องการทำให้พี่น้องประชาชน ”หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยังยืน” ให้ได้ พรรคไทยสร้างไทยจะเป็นสถาบันทางการเมืองที่มีประชาชนเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง ไม่ใช่พรรคของคนใดคนหนึ่ง และไม่เป็นที่เหยียบยืนให้กับเผด็จการ ยุติความขัดแย้งแก่งแย่งอำนาจ ทุ่มเทดูแลปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้พี่น้องประชาชน ซึ่งแค่ตนและผู้ร่วมอุดมการณ์ ไม่สามารถที่จะทำได้สำเร็จ จึงต้องขอแรงพี่น้องทุกคนมาช่วยกันสร้าง”พรรคไทยสร้างไทย”ให้เป็น”ทางเลือกใหม่ ทางรอดให้กับประเทศ” ให้สำเร็จร่วมกัน

ความเดือดร้อนของพี่น้องเกษตรกร คือความทุกข์ของ’สุดารัตน์’ ที่สุดารัตน์ขอแบกรับไว้บนบ่า เพื่อแก้ทุกข์ของพี่น้องให้ได้ ซึ่งรัฐต้องเข้ามาดูแลให้ราคาผลผลิตเพิ่มสูงขึ้น พร้อมลดต้นทุนโดยการช่วยปัจจัยการผลิต

 

พร้อม ยืนยันว่า ถ้าเลือกไทยสร้างไทยหนองคายยกทีมทั้งจังหวัด และได้”สุดารัตน์”ไปรับใช้ ราคาข้าวจะไม่ต่ำกว่าตันละ 15,000 บาท บำนาญประชาเดือนละ 3,000บาท อย่างแน่นอน พร้อมย้ำว่าเห็นหน้า “สุดารัตน์” ขอให้พี่น้องจำไว้ว่า คือ’ไทยสร้างไทย’เท่านั้น เพื่อสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด แข็งแรงที่สุด ให้กับลูกหลานของเรา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube