fbpx
Home
|
ข่าว

“สุเทพ”เชียร์ “สกลธี” เห็นใจนายกฯต้องทำงานหนัก

Featured Image
“สุเทพ” ชมผู้สมัครผู้ว่า กทม.ไม่ปราศรัยโจมตีกัน เชียร์ “สกลธี” เห็นใจนายกฯต้องทำงานหนัก ขอยืนหยัดช่วยกันทำให้ประเทศดีขึ้น

 

 

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย(มปท.)ได้เผยแพร่รายการ “คุยกับลุง” EP 26 ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว “ Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) ” โดยมีเนื้อหาถึงการ การเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ปี65 ว่า ต้องชื่นชมบรรดาผู้สมัคร ไม่ออกมาปราศรัยกล่าวร้ายโจมตี กันให้เป็นที่รำคาญหูประชาชน ไม่เหมือนคราวก่อนที่ระบอบทักษิณ(นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี)

 

ส่ง พล.ต.ท.พงศ์พัศ พงษ์เจริญ ลงสมัครแข่งกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร อดีตผู้ว่ากทม.ใส่ร้ายป้ายสีตน กล่าวหา ว่าไปทุจริตการก่อสร้างโรงพักทดแทน 396 แห่ง ให้นายธาริต เพ็งดิษฐ์ ตั้งเรื่องฟ้อง และทุกวันนี้ตนก็ยังต้องขึ้นศาลอยู่เลย คนเหล่านี้ทำมา เป็นระบบ เป็นขบวนการ ทำร้ายประเทศ พอถึงเวลาก็มาทำพูดเพราะๆแสดงท่าทีเป็นผู้หวังดีต่อชาติต่อประชาชน อยากเห็นความเจริญของประเทศ เอาว่าถ้าพวกเขาไม่โกงไม่ทุจริตประเทศนี้ก็เจริญมั่งคั่งแล้ว

 

ตนเห็นใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตนจึงสนับสนุนมาตลอด เพราะเห็นว่าพล.อ.ประยุทธ์ ที่ต้องทำงานหนัก แก้ปัญหา ที่เกิดจากการกระทำของคนในระบอบทักษิณ

ดังนั้นเราต้องยืนหยัด และต้องช่วยกันทำให้ประเทศดีขึ้น เจริญขึ้น ให้ได้ เรื่องแรกที่ต้องทำคือ เรื่องการเมือง อย่าไปหลงใหลได้ปลื้มกับนักการเมืองขี้ฉ้อ ขี้โกง ที่พูดจาไพเราะ โฆษณาชวนเชื่อ แบบระบบต่างๆ เราต้องใช้ดุลพินิจคิดให้ดี ร่วมกันสร้างนักการเมืองที่ดี สร้างลูกหลาน ที่มีความพร้อมให้ มาเป็นนักการเมือง สร้างพรรคการเมืองของประชาชน เพื่อทำงานทางการเมือง แก้ไขปัญหาบ้านเมืองของเรา

 

วันที่ 22พ.ค.นี้พี่น้องชาวกทม.ก็จะต้องเลือกผู้ว่ากทม.แต่คราวนี้ต้องช่วยกันสร้างปรากฏการณ์พิเศษ เลือกนักปฏิบัติ เลือกคนหนุ่ม อย่างนายสกลธี ภัททิยกุล หมายเลข 3 ที่ไม่ใช้วิธีโฆษณาชวนเชื่อแบบหวานๆเพราะแต่เป็นนักปฏิบัติการ เอาคนอย่างนี้มาเป็นผู้ว่ากทม.แล้วเลือกตั้งใหญ่คราวหน้า เราก็เลือกคนในทำนองอย่างนี้มาเป็นผู้ดูแลบริหารประเทศ มาทำหน้าที่ในสภาฯ กันอีก

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube