fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” ย้ำทำทันที 9ด้าน 9 ดีหากได้เป็นผู้ว่าฯ

Featured Image
“ชัชชาติ”ย้ำจะทำทันทีนโยบาย 9ด้าน 9 ดี หากได้เป็นผู้ว่าฯกทม.ต้องบริหารจัดการ อย่างเรื่องความโปร่งใส

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข8 ในนามอิสระ กล่าวถึงหากตนเองได้เป็นผู้ว่าฯกทม. ว่า นโยบาย 9 ด้าน 9 ดีสามารถทำได้ทันทีเพราะบางเรื่องต้องใช้เวลานานส่วนจุดที่ต้องเริ่มเป็นอันดับหนึ่งคือเรื่องบริหารจัดการ อย่างเรื่องความโปร่งใส ไม่ส่วยไม่เส้น ที่สามารถทำได้เลยเพราะไม่ต้องใช้งบประมาณ ข้าราชการ กทม.ต้องหันหลังให้ผู้ว่าและหันหน้าให้ประชาชน

 

ซึ่งตนได้รับเสียงสะท้อนจากประชาชนว่าเจอหน้าผู้ว่าแค่ตอนหาเสียง 4 ปีเจอกัน1ครั้ง ดังนั้นจึงต้องเปลี่ยนวิธีคิดที่ต้องลงพื้นที่ไปดูในแต่ละเขตเป็นผู้ว่าฯ สัญจรเพื่อดูแลแก้ปัญหาและทุกอย่างต้องมีการกระจายอำนาจลงสู่ประชาชนให้ได้เยอะที่สุด

 

ซึ่งมีแนวคิดว่าจะทำแอพพิเคชั่นให้ประชาชนประเมินผู้อำนวยการในแต่ละเขตและผู้ว่าฯ กทม.ด้วย และมั่นใจว่า 100 วันแรกจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ทันทีสำหรับการหาเสียงยังเป็นไปตามที่กำหนดไว้ตนเปรียบเสมือนการวิ่งมาราธอนที่ใกล้สู่เส้นชัยแล้วกำลังที่มีอยู่ต้องมาใส่ในช่วงท้าย ส่วนถ้าหากมีใครวิ่งแซงก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่อาจจะดูจากผลสำรวจที่มีตนไปอยู่ต้นๆ หรือรั้งท้ายบ้างมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาของการแข่งขัน ตนไม่ได้กังวลมากเพราะแข่งกับตนเอง แข่งกับนโยบายและพยายามหาคำตอบให้กับประชาชนมากที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube