fbpx
Home
|
ทั่วไป

4 ชีวิตพ่อแม่ลูกหายตัวนาน 10 วันปลอดภัยดี

Featured Image
คืบ! 4 ชีวิตพ่อแม่ลูกหายตัวนานกว่า 10 วัน เพื่อนพ่อ เผย ปลอดภัยแต่บอกไม่ได้อยู่ที่ไหน ชี้หายไร้ร่องรอยเพราะมีปัญหาทางการเงิน

 

วันนี้ (21 เม.ย.65) ความคืบหน้ากรณีที่ครอบครัวของนายนิรุตน์ อายุ 41 ปี พร้อมภรรยาและลูกอีก 2 คน รวม 4 คน หายออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา โดยนายนิรตน์ บอกกับพ่อว่าจะไปเที่ยวแต่ไม่ได้ระบุสถานที่ ก่อนจะหายไปอย่างไร้ร่องรอย

 

โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เพื่อนของนายนิรุตน์ ผู้เป็นพ่อได้ติดต่อมาแล้ว ยืนยันว่าปลอดภัย แต่บอกไม่ได้ว่าอยู่ที่ไหน ส่วนที่หายไปเพราะมีปัญหาทางการเงิน ขณะที่พ่อของนายนิรุตน์และลูกสาวคนโตยังยืนยันว่าติดต่อไม่ได้

 

 

พ.ต.อ.สายัณห์ จันทร์แจ่มกระจ่าง ผกก.สภ.บ้านไร่ จ.สุโขทัย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ สองสามีภรรยามีการระดมทุนจากชาวบ้านจำนวนมาก เพื่อมาลงทุนซึ่งยังระบุกิจการไม่ได้ จึงอาจจะเป็นสาเหตุให้ไม่อยากติดต่อพูดคุยกับใคร รวมถึงเจ้าหนี้ ล่าสุดจากการสืบสวนพบว่ารถกระบะ โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ไปโพสต์ขายที่เต็นท์รถที่อุดรธานี และมีการขายต่อไปหลายทอด สรุปได้ความว่าเมื่อวันที่ 7 เมษายน นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี ผู้เป็นภรรยานำรถไปขายให้กับคนนึงที่ปั๊ม ปตท.อำเภอพรมพิราม จ.พิษณุโลก

 

จากนั้นผู้ซื้อรถคนที่ 1 ได้นำรถไปขายต่อให้ผู้ซื้อรายที่ 2 ที่ จ.ลพบุรี ส่งต่อไปผู้ซื้อที่ 3 ที่กรุงเทพฯ และหลังสุดที่เต็นท์รถ จ.อุดรธานี อีกทั้งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางพบว่า นางสาวนฤมลเป็นคนนำรถไปขายด้วยตนเอง และทราบว่ามีการใช้รถอีกคันมารับหลังจากขายรถคันดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube