fbpx
Home
|
ข่าว

ไดกิ้น ขยายสัญญา หนุนฉลามชลไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลหน้า

Featured Image
บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เครื่องปรับอากาศไดกิ้น ขยายสัญญา หนุนฉลามชลไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลหน้า

 

 

สโมสร ชลบุรี เอฟซี มีความยินดีที่จะประกาศ และ แจ้งให้กับแฟนบอลทุกๆคนได้ทราบว่า สโมสร ได้บรรลุข้อตกลง ขยายสัญญา กับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เครื่องปรับอากาศไดกิ้น โดย ไดกิ้นจะยังคงร่วมให้การสนับสนุน ในฤดูกาล 2022/23 ต่อไป ซึ่งถือเป็นนิมิตรหมายอันดี สำหรับการเตรียมความพร้อมในฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนสิงหาคม 2565

 

สำหรับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศชั้นนำระดับโลก ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ ชลบุรี ซึ่งถือเป็นผู้สนับสนุนหลัก ที่ร่วมให้การสนับสนุน สโมสร ชลบุรี เอฟซี มาอย่างยาวนาน กว่า 8 ปีเต็ม โดยการขยายสัญญาฉบับใหม่ในครั้งนี้ ไดกิ้น จะยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับสโมสรสู่ปีที่ 9 โดยโลโก้ ของ ไดกิ้น จะยังคงอยู่ที่บริเวณชายเสื้อด้านหลัง ของทัพ “ฉลามชล” ในการแข่งขันทุกรายการ

 

นอกจากนี้ ไดกิ้น ยังคงเป็นผู้สนับสนุนสำคัญ ในการพัฒนาฟุตบอลด้านต่างๆของสโมสร ทั้งในระดับชุดใหญ่ และ ชุดเยาวชน โดยมีเป้าหมาย ผลักดันก้าวขึ้นไปเป็นสโมสรชั้นนำ ทั้งใน และ ต่างประเทศ รวมไปถึง ร่วมกับสโมสร ชลบุรี เอฟซี ส่งเสริมกิจกรรมสร้างรอยยิ้ม และความสุข พร้อมคืนกำไร ให้กับ แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี และ ประชาชนในจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็น พันธกิจหลัก ของ ไดกิ้น ในการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขกับคนในพื้นที่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube