fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 18 เม.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 18 เม.ย.65_ไส้ใน

มิลลิแร็ปกู้มะม่วงไทย

          ยอดข้าวเหนียวมะม่วงพุ่งต่อเนื่อง หลังจากที่แรปเปอร์สาว มิลลิ กินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์ก่อนจบการแสดงบนเวที  Coachella2022 ทำเอาคนไทยและต่างชาติต่อแถวซื้ออย่างต่อเนื่อง แม่ค้าบางส่วนดีใจก่อนหน้าไม่มีลูกค้าแต่พอมีกระแสนี้มาทำให้เริ่มขายดีขึ้นมาด้วย ด้านกระทรวงวัฒนธรรมเตรียมผลักเป็น soft power ส่งออกวัฒนธรรมไทย

 

‘Soft power’ ไม่ใช่  ‘Software’

          นายกประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนต่อประเด็น มิลลิ กินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์บนเวทีโลก ชี้ soft power ของประเทศไทยมีมากมาย แต่ได้พูดผิดเป็น ‘software’ ก่อนที่สื่อมวลชนจะทักท้วงในภายหลัง พร้อมย้ำตนเป็นผู้ผลักดันเรื่อง soft power อยู่ตลอด

 

ใกล้ปิดคดีปริญญ์คุกคามทางเพศ

          รอง ผบช.น. คาดปิดคดีนักการเมืองคุกคามทางเพศเหยื่อได้ตามกรอบเวลา จากคดีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ข่มขืนและกระทำอนาจารหญิงสาวหลายราย พร้อมเปิดเผยเบื้องต้น ผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความมากมาย มั่นใจว่ามีพยานหลักฐานเพียงพอ ทั้งนี้หากผู้ต้องหามีพฤติกรรมเข้าข่ายหลบหนีก็พร้อมจ่อถอนสิทธิ์ประกันตัวทันที

 

กู้ภัยเปิดศึกกลางกรุง

          มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งปะทะเดือดมูลนิธิสยามรวมใจ ทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกลางถนนพระราม 4 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บอีก 3 ราย เนื่องจากการทำงานทับซ้อนพื้นที่จนเกิดเหตุแย่งเคสส่งผู้เจ็บจากโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพื้นที่และจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้แล้ว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube