fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 7 เม.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN-จับประเด็นโซเชียล-7-เม.ย.65_ไส้ใน

ลาก่อน ส.ส.เอ๋

          ศาลฎีกา สนามหลวงนัดฟังคำพิพากษาคดีที่ ป.ป.ช. ฟ้อง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กรณีบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนในจังหวัดราชบุรี อันเป็นการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัวและส่วนรวม โดยประกาศบทลงโทษให้ สส.เอ๋ พ้นจากตำแหน่งการเมือง เพิกถอนสิทธิเลือกตั้งเป็นเวลา 10 ปี และเพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้งตลอดชีวิต

 

ทนายตั้ม vs พี่เต้

          ทนายตั้ม เปิดศึกซัด ส.ส. เต้ ที่เกี่ยวข้องกับผ้าลูกไม้ขาวที่อ้างว่าเป็นของนักแสดงสาวในคดีแตงโมพลัดตกเรือ โดยฝั่งทนายโพสต์ข้อความประจาน ส.ส. อย่าเก็บความนิยมทางการเมืองกับความสูญเสีย พร้อมเตือนอย่าโดนหลอกอะไรง่ายๆ ขณะที่อีกฝั่งโต้กลับ โง่แต่ขยันก็ถือว่าคุ้ม เพราะเราได้ลงมือทำ

 

ไวรัลคลิปสาวนอนกลางถนน

          เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เผยคลิปอัดจากหน้ารถจับภาพสาวนอนพนมมือกลางถนน จนคนขับต้องหยุดและเปิดไฟฉุกเฉินแจ้งตำรวจ จากการสอบสวนเจ้าหน้าพบว่าเป็นหญิงอายุ 40 ปี อยู่ในสภาพเมาหนัก มานอนกลางถนนเพราะดื่มกับสามีแล้วทะเลาะกัน เลยเป็นเหตุให้มานอนทับทางหลวง

 

พ่อหนุ่ม The Flash โดนแบน

          Ezra Miller นักแสดงผู้รับบท The Flash ถูกค่าย Warner Bros. และทีมผู้บริหาร DC หารือประชุมฉุกเฉินพักโปรเจกต์การถ่ายทำภาพยนตร์ทั้งหมด เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาความไม่ปกติทางด้านอารมณ์จากข่าวก่อเหตุวุ่นวายที่ฮาวายจนถูกตำรวจจับกุมตัว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube