fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 1 เม.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 1 เม.ย.65_ไส้ใน

ดราม่าบี้เดอะสกากับคอนเทนต์ลวนลาม

          เพจเฟซบุ๊กดัง จ๊อกจ๊อก โพสต์ข้อความตั้งคำถามความเหมาะสมคลิปของ บี้เดอะสกา บนยูทูบที่นำผู้ชายกล้ามแน่นมาแกล้งลักหลับทีมงานผู้ชาย ซึ่งความเห็นส่วนใหญ่มองว่าเป็นการไม่คิดถึงคนติดตามส่วนใหญ่ที่เป็นเด็ก รวมถึงชี้ว่าเป็นการละเมิดสิทธิ สวนทางกับคอมเมนต์ใต้คลิปที่ชื่นชอบคอนเทนต์แนวดังกล่าว

 

 แจ้งความ “แซน” เพื่อนแตงโม

          นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีกับแซน 1 ใน 5 คนบนเรือ ข้อหาให้การเท็จต่อเจ้าพนักงานซึ่งอ้างว่าแตงโมจับขาและพลัดตกเรือเสียชีวิต โดยมีหลักฐานสำคัญเป็นภาพนิ่งและคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ปรากฏภาพแซนและแตงโมไม่ได้อยู่ท้ายเรือ ในช่วงเวลาที่กล่าวอ้างไว้

 

ไบเดนแก้ปมน้ำมันหมดประเทศ

          ปธน.โจ ไบเดนแห่งสหรัฐฯ สั่งปล่อยน้ำมันสำรอง 1 ล้านบาร์เรลติดต่อกันนาน 6 เดือน รวมแล้วกว่า 180 ล้านบาเรลล์ เพื่อสยบราคาที่พุ่งสูงในประเทศขณะนี้หลังก่อนหน้าที่ได้ประกาศแผนการคว่ำบาตรรัสเซียจากการรุกรานยูเครน

 

ยาไอซ์ไทยไปต่างแดน

          เจ้าหน้าที่ตำรวจชายแดนออสเตรเลียยึดยาเสพติดซุกซ่อนอยู่ในกล่องชาเขียวและแม่เหล็กมูลค่ารวมมากกว่า 1,369 ล้านบาท โดยเป็นสินค้านำเข้ามาจากประเทศไทย ประกอบไปด้วยไอซ์ 56 ก.ก. และเฮโรอีน 13 ก.ก. ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนและคาดว่าจะมีการจับกุมผู้เกี่ยวข้องต่อไปในไม่ช้า

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube