fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องแฟชั่น แหวก-เว้า “ซุปตาร์สาว” อวดหุ่นปัง โพสท่าแซ่บสุดเร้าใจ

Featured Image

ส่องแฟชั่น แหวก-เว้า “ซุปตาร์สาว” อวดหุ่นปัง โพสท่าแซ่บสุดเร้าใจ

มาเริ่มกันที่สาวสวยแซ่บคนแรกกันเลย  สำหรับเน็ตไอดอลสายแซ่บของวงการ “เอื้อย พรวรรค์” หวานใจคนสวยของหนุ่ม “อาร์ ณัฐพล” ที่ต้องบอกว่ายิ่งนับวันความสวยความแซ่บยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เปิดหน้าอินสตาแกรมของสาวคนนี้เมื่อไรเป็นต้องมีคอนเทนต์แซ่บ ๆ เสมอ ยิ่งในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ เพราะเจ้าตัวมาในชุดเดรสสีดำแหวกข้างที่ยกสูงจนถึงเอว เผยให้เห็นสัดส่วนในช่วงบั้นท้ายที่แซ่บซี๊ดจนแทบจะลืมมองหน้ากันไปเลยทีเดียว

ถัดมาเป็นอีกหนึ่งสาวที่เเซ่บเวอร์เบอร์เเรงมาตั้งเเต่ไหนเเต่ไรเเล้วค่า สำหรับ “พลอยชมพู ญานนีน”  หลังสลัดลุคสาวแบ๊ว ก็มักจะมีภาพอวดหุ่นเเซ่บลงอินสตราเเกรมให้ผู้ชายหลายๆคน น้ำลายหกกันเป็นเเถว ล่าสุดสาวพลอยชมพูเธอได้โพสต์ภาพของตัวเองในชุดบิกินีสีชมพูสุดร้อนแรง ที่ท่อนล่างเว้าสูงปรี๊ดดดดด แหวกหน้าแหวกหลัง โชว์ให้เห็นความแซ่บจัดเต็ม แถมยังโพสท่าเบา ๆ ท้าแสงแดดบ่มผิวขาวสวย ๆ เรียกว่าทำทะเลภูเก็ตไฟลุกท่วมไอจีเลยทีเดียว

ส่วนนางเอกสาวคนนี้ เรียกว่าออกมาปล่อยความแซ่บถี่ยับจนแฟนคลับแอบหวงกันยกใหญ่ สำหรับ นางเอกหน้าคม“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ที่ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮามาแล้วกับชุดวันพีชสีสดใส แหวกเอวเผ็ดฉ่าโชว์หน้าท้องแบบราบล่าสุดออกมาปล่อยอีกเซตกับชุดวันพีชเว้าสูงสีดำขับผิว ที่ดูเหมือนจะเรียบร้อย แต่พอหันหลังออกมาต้องร้องอู้วหูว เพราะชุดนี้โชว์ผิวหลังได้อย่างแซ่บ อวดบอดี้หุ่นที่เป๊ะปัง ก้นกลมเด้ง ยืนโพสท่าริมทะเลได้ร้อนแรงยิ่งกว่าพระอาทิตย์  นอกจากจะมีภาพนิ่งแล้ว ยังมีคลิปที่ดูน่ารักสดใส เดินเล่นน้ำ แจกรอยยิ้มเบาๆ บอกเลยว่าทั้งน่ารัก ทั้งสวย และแซ่บ เอาไปเลยเต็ม10ไม่หัก

ปิดท้ายกันแบบ แซ่บไฟลุกมากแม่ สำหรับ “ไฮโซน้ำหวาน” กับชุดแหวกเว้าถึงใจ  โชว์ลีลาเด็ดแอ่นสะโพกบนโขดกับรูปร่างสุดสะท้านเอวSจัดเต็ม จนก้อนหินแทบระเบิด เรียกว่าจัดเต็มงัดของดีมาอวดแบบไม่มีแผ่ว ขึ้นแท่นเจ้าแม่เซ็กซี่ไปเลย สำหรับไฮโซน้ำหวาน เมียสุดแซ่บของนักร้อง-พระเอกหนุ่ม “นาวินต้าร์”  แม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูก2ไปแล้ว แต่ความเป๊ะบอกเลย สาวๆที่ยังไม่เคยตั้งท้องมองกันตาปริบๆ  แถมยั่วอารมณ์ด้วยการอวดภาพสุดเซ็กซี่แบบถี่ๆ หนุ่มๆเห็นแล้วกลืนน้ำลายกันเฮือกใหญ่เลยทีเดียว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube