fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องผู้จัดดาราสุดปัง  ฮอตไม่แพ้ซุปตาร์ ที่หลายคนอยากร่วมงานด้วย

Featured Image

ส่องผู้จัดดาราสุดปัง  ฮอตไม่แพ้ซุปตาร์ ที่หลายคนอยากร่วมงานด้วย

 

นับว่าเป็นอาชีพที่หลายคนกำลังให้ความสำคัญ สำหรับอาชีพผู้จัดการดาราส่วนตัว หลังจากเกิดเหตุการณ์ นางเอกสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ซึ่งชื่อของ กระติก เพื่อนสนิทและยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวของสาวแตงโม กำลังถูกเพื่อนๆดารา และ สังคมโซเชี่ยลโจมตีอย่างหนัก ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวแต่กลับปล่อยให้ดาราที่อยู่ในการดูแลต้องมาเสียชีวิตแบบมีข้อสงสัยมากกมาย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นคดีตัวอย่าง ให้ผู้จัดการดาราอีกหลายๆคนต้องมีความใส่ใจดารามากยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าผู้จัดการดาราทั่วไปจะมีพฤติกรรมแบบนี้ เพราะยังมีผู้จัดการดาราอีกหลายคน ที่สังคมยอมรับ นอกจากเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของดาราแล้ว ผู้จัดการดาราบางคน ดีกรีความฮอต ความปังก็ไม่แพ้ดาราที่พวกเธอดูแลกันอยู่เลย ซึ่งจะมีใครบ้างตามไปดูกันเลยจ้า

เริ่มกันที่คนแรก สำหรับ “หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์” ผู้จัดการซุปตาร์ตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” ที่หลายคนคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี เริ่มต้นจากการเป็นพนักงานขายเครื่องสำอางในห้าง ซึ่ง ชมพู่ อารยา มาซื้อบ่อย  จน ชมพู่ ไปเปิดร้านทำผม เลยชวนไปดูร้าน และ เป็นคนดูคิวให้ นอกจากนี้เธอเองก็ยังเป็นแม่สื่อให้สาวชมพู่ได้เจอกับหนุ่มน็อต วิศรุต สามีคนปัจจุบันอีกด้วย ส่วนดาราที่อยู่ในความดูแลของหวานเจี๊ยบ ก็ยังมี คริส หอวัง, พลอย หอวัง, ดิว อริสรา เรียกว่ามีแต่ดาราฮอตๆปังๆทั้งนั้นเลยจ้า

มาต่อผู้จัดการที่หน้าตาดีไม่แพ้ดาราอีกคนหนึ่ง สำหรับ “พลอย วีณา” ผู้จัดการสาวหล่อของนางเอกสุดฮอต “เบลล่า ราณี” ซึ่งหลายๆ คนก็คงเห็นหน้าเห็นตาบนหน้าจอทีวีมาแล้วบ้าง เพราะมีคนในครอบครัวทำงานในวงการบันเทิงมาแล้ว จึงซึมซับและชอบที่ได้ดูแลคนอื่น จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการเป็นผู้จัดการส่วนของเหล่าดาราสาวหลายคน เช่น พรีม รณิดา, บัว วันสิริ, พัดพัด รัตน์ฟ้า, โม มนชนก และเปรี้ยว ทัศนียา และต้องบอกว่าเธอคนนี้ยังได้รับความนิยมมากเหมือนกัน เพราะทั้งเก่ง ทั้งหน้าตาดี แฟชั่นจัดเต็มตลอดดูดีไม่แพ้ดารา

ถัดมาที่ผู้จัดการที่ฮอตไม่แพ้ดารานั่นก็คือ “เกล้า น้ำพราว” ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ที่มามาช่วยดูแลและจัดการตางรางให้ แถมยังคอยดูแลเอาใจใส่สาวใหม่เป็นอย่างดี จนสาวใหม่ยกให้เป็นแม่ เป็นพี่คนที่ 2 เพราะไม่ว่าซุปตาร์สาวใหม่ จะเจอหรือมีปัญหาดราม่าอะไร ก็ได้สาวเกล้าคอยช่วยแก้ไขปัญหาและผ่านไปด้วยกันเป็นอย่างดี

มาปิดท้ายกันที่ นักปั้นมือทองอันดับ 1 ที่แซ่บไม่แพ้ซุปตาร์คนสนิท สำหรับ “เอ ศุภชัย” ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะมีเหล่าดาราอยู่ในความดูแลของพี่เอมากมาย ตั้งแต่ระดับซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ณเดชน์ คูกิมิยะ, เจมส์ มาร์, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และคนอื่นๆ อีกมากมาย  ซึ่งพี่เอนั้นมีความปังในตัวเองมาก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงบุคลิกที่น่ารัก มีพี่เอที่ไหนมีกระเป๋าแบรนด์ดังที่นั่น จึงทำให้หลายคนหลงรักในความเฟรนด์ลี่ขี้เล่นเป็นกันเองของเอ ศุภชัย อย่างมากมายเลยทีเดียว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube