fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ลูกเกด-คริส” เลิฟซีนเดือด จูบจริงจัดเต็ม ในซีรีส์ “สงครามดอกไม้”

Featured Image

“ลูกเกด-คริส” เลิฟซีนเดือด จูบจริงจัดเต็ม ในซีรีส์ “สงครามดอกไม้

ไม่มีแผ่วเลยสำหรับ “สงครามดอกไม้” ทางช่อง GMM25 โดยเฉพาะความสัมพันธ์ลับสุดแซ่บของลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม กับ คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ที่ขยับเลเวลขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในตอนนี้ถือว่าเป็นอีกซีนที่ทำเอาหนุ่มคริสเขินขั้นสุดเพราะเป็นการจูบจริงกับนักแสดงหญิงรุ่นใหญ่มากฝีมือ หลังจากคุ้นชินกับสายวายมาตลอด งานนี้เลยเล่นเอาเจ้าตัวทั้งเกร็งทั้งเขิน ประหม่าขั้นสุด แต่ด้วยความน่ารักของลูกเกดก็ช่วยให้คริสผ่านฉากนี้ แสดงบทรักได้อย่างเผ็ดแซ่บ บอกเลยว่าแฟนๆ ต้องห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียว

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ หลังจาก ทานตะวัน (ลูกเกด) ทะเลาะกับ วรุต (วิลลี่) ด้วยความหงุดหงิดใจจึงต้องโทรชวน วรกรณ์ (คริส)  ออกไปปาร์ตี้เพื่อผ่อนคลายอารมณ์ พร้อมจิบไวน์นัดแซ่บกันอย่างลึกซึ้ง โดยก่อนถ่ายทำผู้กำกับ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ก็เรียกนักแสดงมาบรีฟอารมณ์ว่าอยากได้เลิฟซีนที่เร่าร้อนประมาณไหนเพื่อให้นักแสดงเข้าใจแล้วถ่ายทอดอารมณ์รักที่ร้อนแรงของทั้งคู่ พอนักแสดงเข้าใจบทต่างๆ ดีแล้ว คริสก็ขอเรียกกล้ามกันหน่อยเพราะฉากนี้ต้องมีถอดเสื้ออวดซิกแพคกันด้วย แล้วพอคริสซิทอัพจนซิกแพคมาแน่นๆ ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที คริสเริ่มเปิดเกมรุก ไต่ระดับความร้อนแรง บีบนวดบิ้วอารมณ์ ก่อนจะระดมจูบลูกเกดรัวๆ ก่อนจะถอดเสื้อเดินเกมรักอย่างเร้าร้อน จูบจริงจัดเต็ม ให้ผู้กำกับได้เก็บภาพจนพอใจ พอสั่งคัทเท่านั้นแหละ คริสถึงกับเขินหน้าแดงหูแดง แก้เก้อ ว่า  “เปิดซิงจูบหญิงจริงๆ ครั้งแรกก็เจอรุ่นใหญ่ไม่ธรรมดาจริ๊งจริง” งานนี้ทำเอาทีมงานอมยิ้มไปกับความเขินของคริสไปตามๆ กัน ส่วนลูกเกดที่ผ่านมาหลายบทบาทแล้วก็เป็นพี่สาวที่แสนดีคอยให้กำลังใจทั้งกอดทั้งแกล้งแหย่และแซวน้องสร้างสีสันด้วยความเอ็นดูสุดๆ

ติดตามความร้อนแรงของฉากรักสุดเร่าร้อนของ “ลูกเกดคริส” ฉากนี้ได้ในซีรีส์“สงครามดอกไม้” วันจันทร์ที่  7 มีนาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22.30 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube