fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เวียร์” เคลียร์ชัดสาวผมสั้นในภาพ วอนไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว เห็นอย่างไรก็อย่างนั้น

Featured Image

หลังจากที่ออกมาประกาศเลิกรากับนางเอกสาวต่างช่อง “เบลล่า ราณี” และเปิดใจว่ามูฟออนแล้ว สำหรับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ซึ่งก็ถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ขึ้นมาทันที โดยก่อนหน้านี้มีภาพหลุดกับสาวหมวยผมสั้น ที่ทำเอาหลายคนสงสัยและต่างพากันคาดเดาว่าใช่สาวคนใหม่ของหนุ่ม “เวียร์” หรือเปล่า

ล่าสุดทางหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้ออกมาเปิดใจลั่นเห็นอย่างไรก็อย่างนั้น  ลั่นไม่ปิดบังแต่ไม่คิดว่าจะมีคนแอบถ่าย วอนไม่อยากให้ละเมิดสิทธิ์ และไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกันดีกว่า

 “ภาพที่ออกมา ก็ไม่มีอะไร เห็นอย่างไรก็อย่างนั้น ซึ่งจริงๆจะห้ามคนถ่ายไม่ได้ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ควรขอกันก่อน จะได้หันมาให้ถ่ายแบบหล่อๆ เพราะกลัวไม่หล่อ ยอมรับตอนเห็นรูปก็ตกใจ คิดว่าคนน่าจะให้พื้นที่ส่วนตัว ไม่อยากให้แอบถ่าย แต่ก็เข้าใจ ทุกคนมีความคิดแตกต่างกัน คนอาจจะชื่นชอบเรา คนถ่ายอาจจะไปโพสต์ในพื้นที่ส่วนตัว แต่คนอาจจะเอาภาพไปใช้ แต่เราก็ไม่ได้ว่าอะไรก็เข้าใจ  อย่างตนเองเป็นดาราเป็นเรื่องปกติ แต่ฝ่ายหญิงไม่ได้เป็นคนสาธารณะอยากให้ความเป็นส่วนตัวดีกว่า ทางฝ่ายหญิงไมได้มีฟีดแบกอะไร ก็ปล่อยให้ตนได้ใช้ชีวิตดีกว่า ไม่ต้องมาขุดหรืออะไร เดี๋ยวมีผลงานให้แฟนๆได้ชม อยากโฟกัสทการทำงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว ไม่ควรละเมิดสิทธิ์ของกันและกัน อยากให้ทุกคนโฟกัสให้ถูกจุด เพราอยู่ในสังคมด้วยกัน เอาใจเขามาใส่ใจเรา อย่าคิดสนุกแค่ชั่ววูบแล้วทำไป มันอาจจะส่งผลไม่ดีตามมาโดยที่เรารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตนโนคอมเมนต์แล้วกัน เพราะตนอยู่ได้ แต่แค่อยากบอกว่าต่างคนต่างอยู่ดีกว่า แต่ถ้าอยากจะถ่ายรูปหรืออยากคุย ก็สามารถเดินมาบอกได้ ไม่ได้ปิดบังอะไร เพราะถ้าปิดบังก็คงไม่มีรูปออกมา”

“ พอเราไม่ปิดบัง ใช้ชีวิตปกติ คิดว่าคนอื่นจะให้เกียรติเรา แต่กลับกลายเป็นว่าคนยังอยากรู้เรื่องของเรา ก็โอเคไม่ได้ว่า ไม่อยากห้าม เราโตแล้ว น่าจะคิดได้ ถามว่าตอนนี้หัวใจแฮปปี้ไหม หัวใจตอนนี้โอเค มีความสุขตั้งแต่เกิดมาแล้ว  พ่อแม่ให้เกิดมาก็ดีใจแล้ว ส่วนเรื่องสาวในภาพ ตนมองว่าเราไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกันดีกว่า เอาเป็นว่าโอเคตนมีความสุขดี ไม่ต้องห่วงตน เพราะมีวิธีการใช้ชีวิตมีความสุขตลอดทุกวันอยู่แล้ว  ไม่ได้ห้ามใครหากอยากจะมาถาม ก็เดินเข้ามา ไม่ต้องไปแอบ ไม่ต้องทำอะไรลับหลังกัน”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube