fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เติ้ล ธนพล” หอบดอกไม้ขอโทษ “นิวนิว” รับทำร้ายร่างกาย ลุกพรวดตกใจทั้งรายการ

Featured Image

จากกรณีของพริตตี้สาว “นิวนิว เอวเด้ง” แจ้งความจับอดีตแฟนหนุ่ม “เติ้ล ธลพล”  ทำร้ายร่างกาย ใช้เท้าเตะหน้า ชกหัว กัดแขน จนทำให้ๆได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้  พร้อมส่งหลักฐานให้ทนายดำเนินการเอาเรื่องถึงที่สุด พร้อมประกาศลั่นไม่กลับไปคืนดี

ล่าสุดทาง “นิวนิว เอวเด้ง” และ “ทนายไพศาล” พร้อมด้วย “เติ้ล ธนพล” เปิดใจเคลียร์กันผ่านรายการโหนกระแส โดย “เติ้ล ธนพล” ยอมรับบันดาลโทสะ เก็บกดจากหลายเรื่อง คิดวนไปวนมา สับสันฝ่ายหญิงเป็นคนเฟรนด์ลี่เรียกหลายคนว่าพ่อรวมถึงตน จนบางครั้งงงว่าตกลงมีพ่อกี่คน มีสามีกี่คน ถามว่าหึงไหม มีหึวงหวงแค่ช่ววูบแต่ห่วงมากกว่า เพราะว่าเล่นกับคนอื่นอันตราย นิวนิว อาจจะไม่ได้คิดอะไร แต่ไม่รู้ว่าคนอื่นอาจจะคิดหรือไม่คิดก็ได้  ยอมรับ อาการหลุด ฝ่ายหญิงบอกตนไม่รัก ไม่ปกป้อง ทำให้ตนเองคิดวนว่าทำไม่ดีตรงไหน หลังจากที่ดื่มก็ทะเลาะกันเรื่องเก่าๆ ตนจำได้ว่าปาข้าวของ เหมือนภาพที่ทำร้ายตัดไป จำได้แค่ยื้อฉุดกัน และทะเลาะกัน พอหาฝ่ายหญิงไม่เจอ ก็ไลน์ไปถาม ซึ่งอีกฝ่ายบอกว่าตนไปทำร้ายร่างกาย

ส่วนในเรื่องของอาการป่วยซึมเศร้า ตอนที่เข้าเรือนจำ ไม่ได้ทานยา เนื่องจากทานแล้วทำให้เบลอ เลยไม่กิน และใช้วิธีบำบัด 3 เดือน ไม่กินไม่อะไรเลย พอออกมาก็กินบ้างไม่กินบ้าง

ขณะที่ ทนายไพศาล ได้พูดกับ “เติ้ล ธนพล”  ว่าเป็นลูกผู้ชายการทำร้ายผู้หญิงไม่เป็นสุภาพบุรุษ ยอมรับไหม จากนั้น “เติ้ล ธนพล” ลุกขึ้นพรวด ทำให้ทุกคนในสตูตกอกตกใจ รวมถึงพิธีกร “หนุ่ม กรรชัย” ก็ต้องพูดให้ใจเย็น  แต่ปรากฏว่า “เติ้ล ธนพล” ได้ยกมือไหว้ขอโทษและยอมรับกับสิ่งที่ทำ

ทางด้าน “นิวนิว” ร่ำไห้กลางรายการถามกลับ “เติ้ล ธนพล”  ไม่รักตนหรอถึงได้ทำร้ายร่างกายขนาดนี้ และยังบอกอีกว่าอยากให้ “เติ้ล” ไปรักษาตัวเองให้หายก่อน อยากให้รักตัวเองก่อนต่อยมารักตน

นอกจากนี้ทาง “เติ้ล ธนพล” ยังหอบดอกไม้ขอโทษ “นิวนิว” พร้อมกับสวมกอดกัน และ “เติ้ล” ยังเผยอีกว่าหลังจากนี้เตรียมตัวจะบวช

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube