fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

นี่หรือมนุษย์ที่ขึ้นชื่อว่าครู!  “ซาร่า” ตอบกลับโดนคอมเมนต์แซะพาลูกออกสื่อหากิน

Featured Image

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็มักโดนจับผิด และเจอชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอมเมนต์แซะไม่เลิก สำหรับคุณแม่สุดแซ่บอย่าง “ซาร่า คาซิงกินี” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการดำเนินคดีฟ้องร้องเพื่อเป็นกรณีตัวอย่างไปบ้างแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่หมดไป

เมื่อล่าสุดสาว “ซาร่า” โพสต์ร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊คของตัวเอง ตอบกลับชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์ในไลฟ์สดที่เจ้าตัวขายของว่า “ไม่ให้อดีตสามีนำลูกชายไปหากิน แต่ตัวเองกลับทำกับลูกสาวได้ ก็นะ สิทธิของแม่ เข้าใจ”

ซึ่งงานนี้สาว “ซาร่า” ไม่ปล่อยผ่านร่ายยาวตอบกลับว่า จริงๆเรื่องนี้ผ่านไป 4-5 วันแล้วตอนแรกตั้งใจว่าจะปล่อยผ่าน แต่การปล่อยผ่านไม่ได้ทำให้พวกคุณหยุด เห็นตนใจดีก็เอาใหญ่ไม่จบไม่สิ้น ตนทำมาหากินสุจริต หารายได้มาเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คน ซึ่งตนทำมาตลอด แต่คนกลับตัดสินตนจากคำพูดของคนอื่นเพียงไม่กี่วินาที ยอมรับบางวันเหนื่อย ท้อ จนอยากร้องไห้ แต่หยุดทำงานไม่ได้ เพราะลูกทั้ง 2 คนต้องกินต้องใช้ แม้ตนจะไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก ถูกดูถูกสารพัด ต้องทนกับคำนินทา แต่ตนก็อดทนสู้ ไม่เคยโทษใคร เรียนรู้และรับผิดชอบชีวิตตัวเอง ไม่ได้ไปคดโกงใคร ตนก็แค่แม่คนหนึ่ง ที่เลี้ยงลูกด้วยความรัก เหมือนแม่ทุกๆคน วอนซ้ำเติมกัน  เพราะคำพูดของพวกคุณนสามารถฆ่าคนได้

นอกจากนี้ “ซาร่า” ยังเผยอีกว่า ทุกๆไลฟ์ ที่เกิดขึ้น คือธรรมชาติของครอบครัว ตนไม่เคบยังคับขู่เข็ญให้ลูกต้องทำอะไร บางครั้งคนถามหาลูก หรือบางครั้งลูกก็แค่อยากอยู่ใกล้แม่ และสุดท้าย ต่อให้ลูกๆจะช่วยแม่ทำมาหากิน มันก็คือสิทธิของแม่ค่ะ  แต่ในส่วนของการตั้งคำถาม “ทำไมไม่ให้สิทธิ์กับพ่อเด็ก” ตนขอไม่ลงรายละเอียดอะไร เพราะเรื่องจบแล้ว ศาลได้ตัดสินแล้ว อยากให้ช่วยเคารพคำสั่งศาลกันด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube