fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อุ๊ย ! “เกรท วรินทร” จูบ “แยม มทิรา” หวานไม่แคร์สื่อ

Featured Image

อุ๊ย ! เกรท วรินทร” จูบ “แยม มทิราหวานไม่แคร์สื่อ จูบสัญญาว่าจะไม่ทิ้งกัน

            ละครกำลังสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละครบำบัดความเครียดแห่งปี สุดบู๊โบ๊ะบ๊ะ แอคชั่น คอมเมดี้ เพชฌฆาตจันทร์เจ้า ผลงานของ ค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “แป๊ป ณฤทธิ์” ที่ ช่อง 3 ส่งมามอบความสุขตั้งแต่ต้นปี

คืนนี้เรามีฉากโรแมนติกซึ้งๆ ชวนน้ำตาคลอมาฝากกัน  กับฉากที่  จันทร์เจ้า (แยม-มทิรา) และอติรุจ (เกรท-วรินทร) กลับมาจากที่ร่วมมือกันต่อสู้กับ ภพ (มีน-พีรวิชญ์) และกลับมาทำแผลต่อที่บ้าน ทั้ง 2 คนนั่งคุยกัน จันทร์เจ้าสัญญาว่าจะไม่หนีไปไหนอีกแล้ว ด้าน อติรุจก็สัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างเช่นกัน อติรุจจูบสัญญากับจันทร์เจ้า และร้องเพลงจันทร์เอ๊ยจันทร์เจ้า ให้จันทร์เจ้าได้ฟัง เพื่อหวังสร้างความทรงจำที่ดีให้กับเธอ และถือโอกาสสวมแหวนให้กับจันทร์เจ้าเพื่อขอจองหัวใจ ฉากนี้ต้องบอกว่า เคมีของพระนาง เกรท-แยม” เข้ากันดีมาก รับส่งอารมณ์ให้กันแบบทั้งซึ้ง ทั้งฟิน และจิกหมอนขาดไปพร้อมกัน เรียกว่าบรรยากาศการถ่ายฉากนี้นั้นอบอวลไปด้วยความรักเลยทีเดียว  

ติดตามชมฉากซึ้งๆ เคล้าน้ำตาที่ทำเอาใจฟูฉากนี้ได้ในละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” วันอาทิตย์ ที่ 6 ก.พ.นี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube