fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องซุปตาร์คนดัง เปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง

Featured Image

ส่องซุปตาร์คนดัง เปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง

เรียกว่าเป็นเทรนด์ยอดฮิตของเหล่าดาราสมัยนี้ นอกจากจะมีงานในวงการบันเทิงแล้ว ยังหันมาเปิดธุรกิจส่วนตัวเพื่อรองรับอนาคตของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ธุรกิจความงาม ร้านคาเฟ่ต่างๆ สุดแล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน วันนี้เราลองมาดูกันสิว่า ดาราแต่ละคนเขาทำธุรกิจอะไรกันบ้างตามไปดูกันเลย

เริ่มกันที่ พิธีกร และผู้ประกาศข่าวชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ได้ลงมาขอแชร์ตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลเส้นผม โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แบรนด์ ไลโอ (LYO) และยังมีนักธุรกิจ และคนมีชื่อเสียงอีกหลายคนที่หันมาสนใจ ที่จะขอมาแชร์ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ในครั้งนี้ รวมถึง จ้าวตลาด อย่าง “เจแฮร์” เองก็ต้องออกมาทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เพื่อรักษาส่วนแบ่งตลาดในครั้งนี้เอาไว้ด้วย

ต่อกันด้วยนางเอกสาวสวยและรวยมากอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ได้เปิดธุรกิจสุดชิคของตัวเองเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น “Misstar Cafe” คาเฟ่แสนหวานที่ทั้งรสชาติขนมและบรรยากาศเป็นที่ติดอกติดใจลูกค้าอย่างมาก รวมถึงธุรกิจในไลน์เครื่องแต่งกายอย่าง “Misstar by Davika” ร้านขายผ้าพันคอที่มียอดออร์เดอร์ถล่มทลาย แถมสาวใหม่ยังได้สรรหาสารพัดสินค้าอื่น ๆ สุดเก๋มาพร้อมบริการลูกค้า ทั้งผ้าเช็ดหน้า หมอน หมวก หรือแม้แต่น้ำหอมสำหรับคุณสาว ๆ ทั้งหลาย

เมื่อพูดถึงธุรกิจส่วนตัวของคนในวงการบันเทิงเราคงจะลืมเธอคนนี้ไปไม่ได้ สำหรับ โอปอล์ ปาณิสรา วีเจสาวมั่นคนเก่ง ซึ่งเธอและครอบครัวทำธุรกิจร้านกาแฟเก๋ ๆ อย่าง O’s Coffee By Opal (โอส์คอฟฟี่ บาย โอปอลล์) ที่มีสารพัดเมนูเครื่องดื่มร้อน-เย็น รวมถึงขนมต่าง ๆ พร้อมเสิร์ฟให้คอกาแฟได้ร่วมดื่มด่ำกับกาแฟหอมกรุ่นไปด้วยกัน แม้ปัจจุบันจะเจอพิษโควิดเล่นงาน แต่ร้านโอส์คอฟฟี่ ก็ยังเปิดให้บริการอยู่

มาที่ครอบครัวของนักแสดงสาว “พลอย ชิดจันทร์” และสามี เคน ฮุง นั่น ทำธุรกิจส่งออกลำไยอบแห้ง ไปยังประเทศจีน ซึ่งสาว “พลอย” ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ปัจจุบันไม่ได้ส่งออกเฉพาะลำไยอบแห้ง เพราะมีการขยายธุรกิจไปจับตลาด “ผลไม้สด” อย่าง ลำไย มังคุด และทุเรียน รวมถึงขยายโรงงานผลิต จากเดิมที่ จ.ลำพูน แหล่งปลูกลำไยของเมืองไทย ก็ขยายไปสู่แหล่งผลิตผลไม้สด ที่ จ.จันทบุรี และ จ.นครพนม แถมยังแตกไลน์ธุรกิจให้ครบวงจรอีกด้วย

ปิดท้ายกันที่ นุ่น วรนุชเ ป็นนางเอกตัวท็อปของวงการบันเทิง ที่มักจะได้รับคำชมเรื่องความขยันทำมาหากินอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจชุดแต่งงาน ธุรกิจครีมบำรุงผิว และอาหารเสริม Worra ธุรกิจสุขาเคลื่อนที่ไปจนถึงธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวตั่วเฮีย ที่ร่วมกับคุณสามี ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี เรียกได้ว่ายิ่งขยันเท่าไหร่ออร่าความเป็นคุณนายสิงห์ก็ยิ่งเจิดจรัสมากขึ้นเท่านั้นเลยค่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube