fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

นั่งแท่นบริหาร! “เจเจ-ต้าเหนิง” เปิด QOW Entertainment พร้อมลุยงานเบื้องหน้า

Featured Image

นั่งแท่นบริหารครั้งแรก! “เจเจ-ต้าเหนิง” เปิด QOW Entertainment พร้อมลุยงานเบื้องหน้าสุดท้าทาย

เป็นที่จับตามองตั้งแต่ต้นปี สำหรับสองศิลปิน นักแสดง ที่หลายคนยกให้เป็นแฟชั่นไอคอนนิคอย่าง “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” และ “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” ล่าสุดประกาศเปิดตัว QOW Entertainment (คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) โดยมี “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” บิ๊กบอส 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นั่งเก้าอี้หุ้นส่วนบริหาร และที่ปรึกษา การก้าวเข้าสู่วงการธุรกิจในครั้งนี้เรียกว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของทั้งคู่เลยก็ว่าได้

QOW Entertainment คือต้นสังกัดอย่างเป็นทางการ ดูแลทุกกิจกรรมของ “เจเจ-ต้าเหนิง” ในวงการบันเทิงทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงศิลปินใหม่ๆ ที่จะมีในอนาคตนอกจากนี้ยังมีโซเชียลมีเดีย QOWTURE ที่จ่อคิวเปิดตัวเร็วๆ นี้

โดย “เจเจ-กฤษณภูมิ” กล่าวว่า… “การตัดสินใจเปิด QOW Entertainment เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการทำงานของทั้งผมและต้าเหนิง เพราะเป็นครั้งแรกที่เราต้องเรียนรู้งานบริหาร และการทำงานที่ไม่ใช่เบื้องหน้าเพียงอย่างเดียว เป็นการเริ่มต้นที่ค่อนข้างยาก ด้วยความที่เรื่องธุรกิจยังเป็นเรื่องใหม่สำหรับพวกเรา QOW Entertainment ก็เลยเป็นอีกหนึ่งความท้าทายใหม่ทั้งในพาร์ทเบื้องหน้า และพาร์ทบริหารที่เราจะลุยกันในปีนี้ครับ ส่วน QOWTURE ก็อยากให้รอติดตามกันครับว่ามันคืออะไร และจะออกมาในรูปแบบไหน”

“ต้าเหนิง-กัญญาวีร์” กล่าวเสริมว่า… “QOW Entertainment คือต้นสังกัดที่จะทำหน้าที่เอเจนซี่ในพาร์ทที่ดูแลงานเบื้องหน้าของเรา และอาจจะมีศิลปินคนอื่นๆ ในอนาคตค่ะ เราปรึกษาพี่วุธ (วุธ-อนุวัติ 4NOLOGUE) กันค่อนข้างเยอะ รวมถึงการทำงานกับทีมก็เหมือนกันค่ะ เราให้ทุกคนสามารถแชร์ไอเดียได้เลยเต็มที่ ด้วยความที่มันใหม่สำหรับพวกเราเหมือนกัน เราเลยต้องการข้อมูลจากประสบการณ์จริงของทุกส่วนเยอะๆ และสำหรับโซเชียลมีเดีย QOWTURE ที่หลายคนสงสัยว่ามันคือะไร ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมความพร้อมค่ะ อดใจรออีกไม่นานแน่นอนค่ะ”

“วุธ-อนุวัติ” กล่าวปิดท้ายว่า… “QOW มาจากคำว่า Quality Of Work ซึ่งเป็นคอนเซปต์ที่เราทั้ง 3 คนเห็นตรงกันในการให้ความสำคัญกับคุณภาพของงานที่จะออกมา ภายใต้แบรนด์ QOW วันที่น้องเข้ามาปรึกษาเรื่องธุรกิจ เราก็พร้อมที่จะสนับสนุนอย่างเต็มที่ ทั้งเจเจ และต้าเหนิงตั้งใจมากไม่ใช่แค่งานเบื้องหน้าแต่ยังเรียนรู้งานบริหาร ผมเคยพูดกับทีมทุกครั้งว่า ทำก่อน เจ็บก่อน รู้ก่อน QOW ก็ถือว่าเป็นโมเดลใหม่ที่เราเริ่มทำก่อน ได้เรียนรู้ก่อน และพร้อมที่จะเติบโตเป็นแบรนด์ที่มีมาตรฐานระดับสากล ฝากเป็นกำลังใจให้น้องทั้งคู่ รวมถึง QOW Entertainment และ QOWTURE ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ด้วยนะครับ”

ติดตามผลงานของ เจเจ และต้าเหนิงได้ที่ โซเชียลมีเดีย QOW_Ent ทุกช่องทาง

 

#QOW_Ent

#JAYLERR

#THANAERNG

QOW Entertainment OFFICIAL CHANNEL

FACEBOOK : https://bit.ly/QOWEnt_FB

TWITTER : https://bit.ly/QOWEnt_TW

INSTAGRAM : https://bit.ly/QOWEnt_IG

TIKTOK : https://bit.ly/QOWEnt_TikTok

YOUTUBE : https://bit.ly/QOWEnt_YT

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube